ขี้หึง ... มันผิดไหม?

น้ำแข็งไส

เพราะเป็นผู้หญิงขี้หึง
ฉันจึงเป็นฝ่ายผิดอยู่เสมอ
ผิด...ที่คิดมากหวงและห่วงเธอ
แค่ไม่อยากหั้ยเธอเผลอไปมองใคร
   ฉันผิดอีกแล้วใช่ไหม
ที่แสดงอาการหึงหวงเธอไปแบบนั้น
เสียใจนะที่รักเธอมากเหลือเกิน
    แต่เธอไม่เคยต้องการ
กลับเห็นเป็นเรื่องน่ารำคาญ
  รู้มั้ย...ฉันน้อยใจ...ที่สุดเลย				
comments powered by Disqus
  • ~เดือนมีนา~

    24 มีนาคม 2548 19:06 น. - comment id 443980

    ไม่ผิดหรอกค่ะ แต่คงต้องอยู่ในขอบเขตนิ๊ดนึงค่ะ จะดูดีมาก (ภาพพจน์นะคะ) เค้าเรียกว่า หึงแบบมีฟอร์ม ค่า
    **มาแจมค่า**
  • ดาหลา ปะการัง

    24 มีนาคม 2548 23:54 น. - comment id 444126

    เรื่องขี้หึง  เป็นเรื่อง  ปกตินะ   
    คงรักมะ คะ จึงบ่งบอก
    
    เค้าน่าจะ เข้าใจ  คงรู้หรอก
    เพราะรักดอก จึงหึง ซึ่งรักเธอ..............
    
    ไม่รักไม่หึงหรอก  ใช่มะคะ
    
    อย่าคิดมาก นิ่งๆๆสงบ บ้างก็น่าจะช่วยนะคะ
    เอาใจช่วยค่ะ
  • ช็อกโกแล็ต

    25 มีนาคม 2548 01:19 น. - comment id 444150

    หึงไม่ผิดหรอกค่ะ น่ารักๆ
    
    เหอๆ
    
    แต่มากๆ แบบว่าห้ามนั่น ห้ามนู่นก้อไม่ไหว.. ..
    
    นัสก้อขี้หึงนะคะ.. แต่เงียบบบ!!  อุๆ
    
    สายตา แสดงออก..^^
    
    พื้นฐานของรัก..คือความเข้าใจ..*-*
    
    เอ้ะ..เด๋วนี้ พูดไร.. ..แปลกๆนะเรา อิๆ
    
    มาแอบเข้าบ้านนั่งพัก..กินน้ำแข็งใสเย็นๆ ตอนกลางคืนนะคะ..^^ 
    
    ฝันดีค่า
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    25 มีนาคม 2548 07:22 น. - comment id 444196

    ดีครับ
    แวะมาเป็นกำลังใจให้นะ
    
    
  • วันสุข >

    25 มีนาคม 2548 17:32 น. - comment id 444396

    น่ารักดีนะ...
    ---------++*
    
    
    วันสุขและมาทักทายอ่ะคะ
    ..3
    
    .3
  • สาว พฤษภ

    25 มีนาคม 2548 19:14 น. - comment id 444436

    ขี้หึงไม่มีความผิดหรอกค่ะ ถ้าไม่หึงจนหน้ามืดแล้วทำร้ายอีกฝ่าย เพราะเราก้อเป็นคนขี้หึงเหมือนกัน 555
    
    ***แวะมาเยี่ยม***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน