ฉันขอเป็นคนห่วงเธอ จะไม่เผลอคิดอะไรไปกว่านี้ แค่เพื่อนรักเท่านั้นเองคนดี เพียงเท่านี้...ไม่ต้องการสิ่งตอบแทน เพราะเธอเป็นเพื่อนที่แสนดี และเป็นเช่นนี้อยู่เสมอ มีฉันที่คอยอยู่เคียงเป็นกำลังใจให้เธอ รอให้เธอพบเจอ...แต่สิ่งดี
24 มีนาคม 2548 11:18 น. - comment id 443774
ฮู่เล่...!! ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ..แต่มานคืดแสนไกล~ งืมๆ..นัสนิท่าจะไปแล้วจิงๆ ^^ แหะๆ กลอนเพราะค่า ^-^
24 มีนาคม 2548 11:46 น. - comment id 443785
ความเป็นห่วงคนรักมักล้าจิต มานั่งคิดตรองดูอดสูเหลือ ห่วงเขาเฝ้ามองมาหวังจุนเจือ แต่ก็เบื่อเพราะเอาแต่ใจตน. แก้วประเสริฐ.
24 มีนาคม 2548 11:47 น. - comment id 443786
ความเป็นห่วงคนรักมักล้าจิต มานั่งคิดตรองดูอดสูเหลือ ห่วงเขาเฝ้ามองมาหวังจุนเจือ แต่ก็เบื่อเพราะเอาแต่ใจตน. แก้วประเสริฐ.
24 มีนาคม 2548 12:00 น. - comment id 443795
เพราะเป็นเพื่อสนิท จึงได้คิดไม่เหมือนใคร เธอคือหนึ่งในดวงใจ ดุจแสงไฟคอยส่องทาง แวะมาเป็นกำลังใจให้นะครับ
24 มีนาคม 2548 14:32 น. - comment id 443866
เพราะเขาเป็นคนใกล้ จึงต้องทำใจไห้ห่าง แต่มันก็เป็นเพียงความพยายาม ที่ไม่สามารถทำได้ดั่งใจ
24 มีนาคม 2548 18:55 น. - comment id 443976
เราก็คิดเป็นเพียง..เพื่อนสนิท ไม่กล้าคิด มากไปเกินกว่านั้น เพราะเราสองยังไม่เคยเห็นหน้ากัน ได้แต่พบในฝัน แค่นี้ก็สุขใจ
24 มีนาคม 2548 20:48 น. - comment id 444033
ฉันขอเป็นแค่คนที่ห่วงเธอ