ขอให้ฉันมีโอกาส...รักเธอ...บ้างได้ไหม?

น้ำแข็งไส

แคร์ความรู้สึกกันบ้าง
อย่าทำเหมือนเธอไม่สนใจกันอย่างนี้
อย่าทำเมินทิ้งขว้างกันไม่ไยดี
อาการอย่างนี้...หมายความว่ายังไง?
    ยังรักกันอยู่หรือเปล่า?
ยังเหลือที่ว่าง...รอคำตอบคำนั้น
อยากจะรัก ... หรืออยากเป็นเพื่อนกัน
เพียงเท่านั้น ... ที่ฉันต้องการ
     อย่ากลัวว่าฉันจะเสียใจ
แค่ฉันได้มีโอกาสอยู่ใกล้ก็สุขใจนักหนา
เพียงแค่ได้มองเธออยู่ตรงนี้ในสายตา
ให้ฉันมีโอกาสห่วงหาเธอบ้างก็สุขใจ
				
comments powered by Disqus
  • ผลิใบสู่วัยกล้า ( ไม่ได้ล๊อกอิน)

    24 มีนาคม 2548 11:50 น. - comment id 443787

    ความรู้สึกนึกหวงและห่วงหา
    ยามหลับตาคิดถึงคนึงฝัน
    ลมหายใจมีเหลือเพื่ออีกวัน
    เธอกับฉันจงแต้มแต่งวิมาน
    
    แวะมาเป็นกำลังใจให้นะครับ
    
    
  • My Happy Ending...

    24 มีนาคม 2548 14:32 น. - comment id 443867

    เราเข้าใจนะ...
    เพราะเคยรู้สึกแบบนี้เหมือนกัน
    ช่างเจ็บปวดจริงๆ...(ToT)
  • ผัดฉ่า

    25 มีนาคม 2548 11:26 น. - comment id 444253

    หากเค้าไม่รักเราก็อย่ารั้งเค้าไว้ให้ใจเราเจ็บเลยค่ะคนดีๆคงมีมาให้เราเจออีกสักวันค่ะผัดฉ่าเชื่อแบบนั้นนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน