รู้ก็รู้ว่าเธอไม่รัก แต่ใจรักปักจิตมิคิดถอน หัวใจเฝ้าแต่ห่วงอาวรณ์ ดวงสมรหลงรักเธอมิคิดคลาย
24 มีนาคม 2548 10:05 น. - comment id 443741
รักไปเถิดถ้าใจใฝ่จะรัก จงทอถักรักต่อไปด้วยใจสู้ แม้เธอจักผละผลักรักอย่าอดสู เพื่อพิสูจน์ให้เธอรู้เรารักจริง ในเมื่อเรารู้สึกรัก...ก็จงรักไปเถิดครับ.. ทำหน้าที่รักให้ดีที่สุด..จนถึงที่สุด..ออกหัวหรือก้อยก็ค่อยว่ากัน...อีกที..ว่าจะดีใจ...หรือทำใจ ขอเป็นกำลังใจให้น่ะ เรามันคนหัวอกเดียวกัน...
24 มีนาคม 2548 19:59 น. - comment id 444009
ต้นรัก กลางหทัย คะ ..ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ*-*---(มีเพื่อนหัวอกเดียวกันด้วย)---*-*
24 มีนาคม 2548 21:13 น. - comment id 444041
รู้ทั้งรู้ว่าเขาไม่ได้รัก อย่าทึกทักเพราะทีท่าเขาส่งให้ อย่าไปหวังว่าสักวันเขามีใจ อย่าคิดไกลเกินกว่าแค่เพื่อนกัน บนท้องฟ้ามีดารานานับหมื่น ระลอกคลื่นกระทบฝั่งวันละหลาย ไม้ต้นหนึ่งผลิดอกออกมากมาย เราหนึ่งคนอาจตายหากรักเดียว ไม่ได้หมายความว่าให้เธอเป็นคนหลายใจ แต่ให้เธอลองมองอีกด้านนึงดู
24 มีนาคม 2548 21:51 น. - comment id 444065
ด้ายแดง ตอนจบหมายความว่าอย่ายึดติดให้มากรึเปล่า(ไม่มั่นใจนะ) ลองมองอีกด้านดูก็ได้ความหมายข้างต้นที่กล่าวมา
24 มีนาคม 2548 23:29 น. - comment id 444110
รักเขาข้างเดียวช่างเปล่าเลี่ยวเป็นยิ่งนัก เราแอบรักแอบมองเขาไม่เห็น ความรู้สึกของเราอยู่ในใจไม่เคยเย็น น้ำตากระเซ็นเขาไม่เห็นช่างเจ็บใจ เราทั้งห่วงห่วงหวงเขาตลอด ได้แต่ปลอบใจตัวเองเขาคงเห็น กลัวแต่เขาจะบอกว่าเรานั้นไม่จำเป็น เธอไม่เห็นหรือเธอไม่มีสิทธิในตัวของฉันเลย ป.ล.นั่นแหละเจ็บสุด ขอร่วมสมาคมด้วย(แค่ชั่วคราว)
25 มีนาคม 2548 15:23 น. - comment id 444360
คะ คนเรามิได้กลัวที่จะแอบรักแต่กลัวคำพูดที่จะเอยจากปากเขา