สิ่งที่อยากจำกลับลืม สิ่งที่อยากลืมกลับจำ

ทรายกะทะเล

พยายามแล้ว ที่อยากลืมเธอสุดรัก
ฉันสมัครใจเองใช่ไหมนี่
หรือเป็นฟ้าลิขิตไม่ใยดี
ให้เธอมีคนมากมาย จนลืมกัน
อย่าลืมฉันเลยนะใดที่รัก
ใจฉันจักคิดถึงเธอไม่แปรผัน
หากเธอลืมฉันคงเสียใจมากน้น
น้ำตาลั่นออกมาพาใจตรอม
บางสิ่งที่อยากจำเรากลับลืม
ลืมไปว่าเธอนั้นมีเจ้าของถนอม
ฉันคิดอยู่ว่าเธอนั้นเป็นเจ้าจอม
ที่ถนอมน้ำใจฉันตลอดมา
สิ่งที่อยากลืมก็อยากจำ
มันถลำลึกไปแล้วให้โหยหา
ทุกอย่างที่เป็นอยู่เสมอมา
ใจไม่กล้สสักที จะเอ่ยไป...........................				
comments powered by Disqus
  • ชูรส

    23 มีนาคม 2548 20:26 น. - comment id 443480

    สิ่งใดที่ชอกช้ำมักจำแม่น
    ปวดร้าวแสนทรมาพาผิดหวัง
    ยิ่งเรื่องรักหักจิตพิษเรื้อรัง
    ยิ่งกลับฝังตอกย้ำจำจนตาย
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 มีนาคม 2548 23:49 น. - comment id 443596

    อยากจะลืมความจริงสิ่งยิ่งใหญ่
    ว่าเธอนั้นไม่มีใจให้ห่วงหา
    แต่ทุกครั้งกับยังจำฝังอุรา
    ว่าเราหนารักเธอเสมอใจ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    24 มีนาคม 2548 13:42 น. - comment id 443841

    อาการนี้ไม่มีหมอรักษาด้วยดิ...
    
    ***แวะมาอ่านผ่านมาทักทายครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน