อย่าบอกว่าเธอไม่รักกัน

น้ำแข็งไส

 ....  พอกันที ....
สิ้นเสียงเธอคนดีเหมือนใจจะขาด
เธอคงไม่อยากรักฉันอีกแล้วใช่ไหม
แค่เธอบอกไม่รักกันก็บีบที่หัวใจ
สะใจแล้วใช่ไหมที่หัวใจฉันแหลกคามือ
    เธอคง ... อยากลืมทุกๆอย่าง
ที่เราเคยร่วมสร้างและสานฝัน
ในทุกๆวันที่เราสองเคยบอกว่ารักกัน
ต่อไปนี้ฉัน ... คงไม่ได้ยิน
    เพียงแค่คิดน้ำตาก็พาลไหล
นั่งก้มหน้าร้องไห้ ... อยู่ตรงนั้น
ขอร้องได้ไหม...เธอคนดีอย่าทิ้งกัน
อย่าปล่อยให้ฉัน...อยู่เดียวดาย				
comments powered by Disqus
  • น.นิรัติศัย

    23 มีนาคม 2548 19:16 น. - comment id 443434

    ว้าว...............
    
    
    
    น่าน............
    
    
    
    เฮะ....................
    
    
    
    กลอนเพราะจัง รักอยู่ที่ใด?
  • น.นิรัติศัย

    23 มีนาคม 2548 19:17 น. - comment id 443435

    ว้าว...............
    
    
    
    น่าน............
    
    
    
    เฮะ....................
    
    
    
    กลอนเพราะจัง รักอยู่ที่ใด?
  • น.นิรัติศัย

    23 มีนาคม 2548 19:17 น. - comment id 443436

    ว้าว...............
    
    
    
    น่าน............
    
    
    
    เฮะ....................
    
    
    
    กลอนเพราะจัง รักอยู่ที่ใด?
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 มีนาคม 2548 23:33 น. - comment id 443588

    หยุดนะอย่าพูดมันออกมา
    ฉันรู้แล้วว่าเธอจะเอ่ยลาจากตัวฉัน
    พอเถอะนะไม่ต้องเอ่ยเผยชีวัน
    หากจะไปจากฉันนั้นก็เชิญ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*--*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน