มุมิเมะมุงุงิเงะงุเอิ้กเอิ้กเอิ้กเอิ้ก

FANTASY

ทำใมในวันนี้ช่างน่าเบื่อ            ยากเหลือเชื่อเบื่อจริงในวันนี้
เราจะทำอย่างไรไห้ได้ดี                  อยากจะมีคนรักไห้พักใจ
แต่ทำใมวันนี้ไม่มีนะ                      ยากจะกะว่ารักมาตอนไหน
บากทีเธออาจจะอยู่ไม่ไกล้ไกล         ชักสงสัยว่าเธอเมื่อไรมา
อยากจะหาคนกอดไว้แนบชิด          ไว้สะกิดเมื่อเราตื่นเลยเวลา
แต่เหมือนเดิมเมื่อไหร่เธอจะมาหา  ถ้าเธอมาตัวเราคงรู้ตัว
แต่ถ้าเจอขอไห้อย่าสูงนัก                ถ้าประจักษ์คงจะไม่มีเงาหัว
และก็อย่าขอไห้ต่ำจำใจกลัว             อยากไห้สูงพอดีตัวกลัวไม่มี
มาวันนี้ยังไม่มีใครมาทัก                 ไห้ประจักษ์ทักเห็นเป็นเหมือนผี
ล่องลอบไปลอยมาไม่ไยดี                 จนบัดนี้ไรชีวีจบชีวัน
     เมื่อบัดนี้ได้เจอคนพิเศษ            ได้สังเกตุเหตุการณ์ช่วยสร้างสรรค์
ได้ทำอะไรที่เป็นชิ้นอัน                    จะได้กันคนอื่นจะมาครอง				
comments powered by Disqus
  • ชูรส

    23 มีนาคม 2548 18:44 น. - comment id 443420

    เตรียมใจรอผู้ใดไหนมารัก
    รู้สึกชักหวั่นไหวใจสับสน
    มีไหมหนอมีใครไหนสักคน
    คงดิ้นรน..ลอยคอรอต่อไป
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 มีนาคม 2548 23:32 น. - comment id 443587

    สักวันคงมีใครให้ห่วงหา
    สักวันคงมีอุราที่สมหวัง
    สักวันคงเจอคนดีที่ชีวัน
    รอผูกพันหละนะจ๊ะคนดี
    
    *-*กลอนน่ารักดีคะ*-*
  • คิดว่าเป็นพี่..ละกัน

    24 มีนาคม 2548 03:47 น. - comment id 443692

    น้องชาย หรือน้องสาว..
    
        เห็นเขียนกลอนว่าอยากมีคนกอดนอนข้าง
    
    คิดว่า น่าจะเป็นน้องชายมากกว่านะ..
    
    รอใครสักคนอยู่นานมากแล้วสิ...
    
    เลิกรอ นะ แล้วก็เป็นฝ่ายเข้าไปในหัวใจคน..
    
    วิธี..ก็ไม่ยากจ้ะ...เป็นคนดี น่ารัก จริงใจ..
    
    แค่นี้ก่อนนะ..ถ้ายังไม่มีใครเปิดหัวใจรับ
    
    ค่อยกลับมาต่อ แผนสอง...บาย...
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน