อยากถามสักหน่อยที่นายมาสนใจ เพราะรักเราหรือต้องการประชดใครคนนั้น เราก็รู้เว่านายมีแฟนแต่ยังมาผูกพัน ทะเลาะโกรธกับคนนั้นก็มาพักพิงที่เราทุกที เราก็คงสำคัญเวลาเขาไม่มองนาย แค่เพื่อนที่นายไว้ใจก็เท่านี้ ถ้าไม่คิดอะไรช่วยอธิบายให้เข้าใจที อย่าปล่อยนานกว่านี้...เพราะเราจะตัดใจไม่ได้สักที ..เพราะรักนาย....