หัวใจไม่ใช่...ร้านเซเว่น เปิด 24 ชม.ให้คนเดินเล่นหลบแดดร้อน ไม่ใช่โรงหนัง...โรงละคร เปลี่ยนโปรแกรมเป็นตอนๆ เยอะแยะมากมาย หัวใจไม่ใช่...ท้องสนามหลวง ให้คนหลอกลวงเอาความรักมาขาย และฉันก็ผู้หญิงไม่ใช่ผู้ชาย ให้เปลี่ยนคนควงง่ายดาย ... ทำไม่ได้จิงจิง ...
23 มีนาคม 2548 10:35 น. - comment id 443186
ซักวันหนึ่งก็คงเจอที่จิงจังดังใจหวัง เพี้ยง................ แวะมาเป็นกำลังใจให้ครับ
23 มีนาคม 2548 20:18 น. - comment id 443473
หัวใจไม่ใช่ท้องสนามหลวง จะได้คอยไปควงใครหลากหลาย แถมความรักที่ปักใจจนตาย ก็ยังมอบให้ชายได้คนเดียว *-*แต่งได้ดีค่ะ ชอบมากๆๆๆๆเลยค่ะ*-*