ฝากดวงจันทร์ไปบอกเพื่อนให้รู้ด้วย ว่าเธอสวยน่ารักจังตัวฉันชอบ ถึงตัวฉันจะไม่ได้รวยเงินทอง แต่หมายปองรักเธออย่างจริงใจ ตัวฉันนั้นไม่ได้อยากรบกวนจันทร์ แต่ตัวฉันมันไม่กล้าบอกไปได้ ว่าฉันนี้แอบรักเธออย่างจริงใจ ให้จันทร์ไปบอกเธอให้ฉันที
23 มีนาคม 2548 06:35 น. - comment id 443095
กลัวจันทร์ไม่ไปบอก คอยแค่หลอกว่าบอกให้ สื่อความออกจากใจ เก็บเอาไว้อีกตามเคย แซวเล่นนะครับ........อิอิ........ แวะมาเป็นกำลังใจให้นะครับ
23 มีนาคม 2548 12:06 น. - comment id 443221
...เขียนจันทร์ตกนะครับ ในชื่อเรื่อง............
23 มีนาคม 2548 19:56 น. - comment id 443451
ฝากพระจันทร์ไปบอกเขาเราห่วงหา ทุกเวลาเช้ายันคำนำสุขสันต์ ฝากอาทิตย์ยามขึ้นทุกคราวัน ให้บอกเขาเหมือนกันว่าฉันคอย *-*มาฝากด้วยคนค่ะ อิอิ*-*