@,,,วันที่บอกว่า...รักเธอ,,,@

ต้นรัก กลางหทัย

ณ วันนี้เมื่อปีก่อนย้อนคะนึง
เป็นวันซึ่งยังตรึงตราพาใจหมาย
แม้นผ่านกาลนานนับปีที่ท้าทาย
มิวางวายบ่ายเบี่ยงเลี่ยงลืมลา
คำว่า รัก ถูกถักถ้อยร้อยเรียงความ
มีนิยามตามใจจินต์ถวิลหา
เขียนเป็นเล่มเล่าเรื่องราวคราวก่อนหน้า
เพื่อบอกว่า รักเธอมากจากใจจริง
ส่งเป็นสารขานกล่าวราวเรื่องลับ
ด้วยใจคับอยากขับไขในทุกสิ่ง
แต่ก็กลัวตัวเธอจะผละผลักทิ้ง
ความรักจริงที่อิงแนบแอบมานาน
 
ณ วันนี้เมื่อปีก่อนในตอนนั้น
ดวงใจฉันจึงปั่นป่วนชวนสะท้าน
หากดับดิ้นสิ้นหวังดังต้องการ
ใจคิดอ่านขอหลบหลีกปลีกให้ไกล
แต่ด้วยรักที่ปักมั่นยากบั่นทอน
จึงอาวรณ์ไม่ถอนทิ้งสิ่งฝันใฝ่
แม้เธอจักไร้รักตอบมอบจากใจ
ฉันก็ไม่ไร้พลังมุ่งหวังต่อ
จนวันนี้วี่แววรักยังยักย้าย
ยากทำนายทายทักความตามใจขอ
จึงจำทนทุกข์รันทดอดใจรอ
เฝ้าถักทอรักต่อไป...ด้วยใจจริง ฯฯฯ				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส(ไม่ได้ล้อคอิน)

    22 มีนาคม 2548 23:47 น. - comment id 443048

    ร...
    คำย่อ  ..แต่รักขยาย
    จากหนึ่งปีจรดบานปลาย
    อาจกลืนหายตามกลใจ
    
    
    อาภาภัส
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 มีนาคม 2548 23:56 น. - comment id 443055

    แม้วันนี้ความรักไม่ทักหา
    แต่ยังมีอุรามาสุงสิง
    จะรอรักภักดีที่ประวิง
    ให้กลายเป็นความจริงในสักวัน
    
    *-*แต่งได้ดีมากเลยค่ะ*-*
  • แม่จิตร

    23 มีนาคม 2548 00:38 น. - comment id 443078

    อย่าเพียงแต่อยากนะ
    บอกไปเลย สิ
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    23 มีนาคม 2548 06:56 น. - comment id 443100

    นั่นซิครับ.....บอกไปเลย
    
    จะคอยเอาใจช่วย
    
    แวะมาเป็นกำลังใจให้นะครับ
    
    
  • คนขี้อาย

    23 มีนาคม 2548 09:59 น. - comment id 443163

    ถ้าเราบอกเค้าแล้วเค้าก็รู้  บอกไปเลยค่ะ  แต่ถ้าเป็นเราคงไม่กล้าบอกเพราะเป็นคนขี้อายมาก
  • ต้นรัก กลางหทัย

    23 มีนาคม 2548 18:33 น. - comment id 443417

    ขอบคุณ..ทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมยล..น่ะครับ...
  • จันทร์เจ้า

    24 มีนาคม 2548 10:08 น. - comment id 443743

    สักวันหนึ่ง...คุณคงสมหวังในสิ่งที่รอ...
    ขอให้กำลังใจค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน