วันนี้มองออกโลกนอกยังสดใส ช่างปะไรผืนดินนี้ฟ้าคงงาม แผ่นน้ำยังสีคราม เหลืองอร่ามสอดแสงสุริยง แม้นบางคนยังอยู่ในวงวน แม้นบางตนคงเมินค่าใจ แต่เราต้องก้าวไป ด้วยหทัยไร้ราคี ที่หม่นหมอง แล้วจงได้หันกลับมามอง คำอื่นควรค่าครองต่อรักษา เมื่อนี้ชื่นอุราหวนชีวา เบิกฟ้ายิ้มรับสุขจะบาน
22 มีนาคม 2548 23:33 น. - comment id 443029
ยิ้มรับความสดชื่น ยิ้มระรื่นแม้นใจหมอง ยิ้มรับจับประลอง เผื่อได้มองความสุขใจ *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
22 มีนาคม 2548 23:39 น. - comment id 443039
เบิกท้องฟ้าสุริยากระจ่างแจ้ง สาดส่องแสงพลังแห่งความหวัง โลกข้างหน้าขอท้าตามกำลัง ไม่หยุดยั้งหยุดจบหมดหนทาง
23 มีนาคม 2548 07:08 น. - comment id 443112
แวะมาเป็นกำลังใจให้นะครับ