เธอไม่มีเหตุผล

น้ำแข็งไส

        เจ็บแปลบไปทั้งหัวใจ
มีเหตุผลอะไรที่เธอหายไปเฉย - เฉย
ดูเธอเปลี่ยนไปไม่รักฉันเหมือนอย่างเคย
มองฉันด้วยสายตาเฉยเมย ... เย็นชา
      หรือฉันผิดที่ไปรักเธอ
เฝ้าหลงเพ้อละเมอคร่ำครวญหา
ทั้งๆที่ความจริงฉันเป็นแค่คนนอกสายตา
ที่เธอมองมาเพราะความเห็นใจ
       สงสารฉันใช่ไหม
กรุณาเก็บความหวังดีกองไว้ตรงนั้น
ไม่รัก ไม่แคร์ ก็อย่ามาห่วงใยกัน
ช่วยปล่อยให้ฉันอยู่เงียบๆตรงนั้น ... คนเดียว				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 มีนาคม 2548 22:43 น. - comment id 442988

    เจ็บปวดไปทั้งใจ
    เมื่อเธอให้ความห่วงหา
    แต่ภักดีไม่มีมา
    เธอคิดว่าแค่สงสาร
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน