เก็บดอกไม้ริมรายทาง เก็บเอาทุกอย่าง กรวดหินดินทรายน้ำใน ขุนเขาภูผาน้อยใหญ่ เมฆน้อยลอยไกล ทักทายเราผู้ผ่านมา เก็บมาประทับใจตรึงตรา แม้เมื่อจากลา ฝากไว้เพียงรอยเท้าเดิน *~*~*~*~*~*~*~*~*~*~* มองท้องฟ้ากว้างกว่า นั่นท้องฟ้ากว้างใหญ่ มีนกตัวไหน แค่มองไปที่ปลายฟ้า บนถนนนักเดินทาง กางปีกบินถลา บิน บิน สุดขอบฟ้า ท้าดวงตะวันฉาย >>จะเที่ยวเมืองไทยกี่หมื่นพันไมล์เธอจะไม่เหงา
14 ธันวาคม 2544 10:30 น. - comment id 24992
ขอไปเที่ยวด้วยคนนะ
14 ธันวาคม 2544 19:47 น. - comment id 25062
นั่นสิอ่านแล้วอยากไปเที่ยวจัง
15 ธันวาคม 2544 15:44 น. - comment id 25198
เวลาไปเที่ยว เราจะไม่เก็บอะไรออกมานอกจากความประทับใจและภาพถ่าย และก็เราจะไม่ทิ้งอะไรไว้นอกจากรอยเท้า ว่าแล้วก็อยากไปเที่ยวด้วยเหมือนกันนะคะนี่