อนิจจาสังขารา..(สังขารใดไหนเล่าเฝ้าคงอยู่??)

เสือยิ้มมุมปาก


อนิจจา  สังขารา ...
	ยากจะหาความเที่ยงแม้เพียงได้
	เกิดแล้วดับ  ดับแล้วเกิด  สูญสิ้นไป
	วนเวียน  วังว่ายใน  วัฎธรรม
อนิจจา  น้ำตาบิดาตก ...
	แสนระทกมารดากลืนสะอื้นร่ำ
	พร่ำเพรียกหาชีวาลูก แล้วระกำ
	วังวนธรรม  ทำไม่ได้  ต้องปล่อยวาง
อนิจจา  ทำใจให้เป็นสุข ...
	ขอสร่างทุกข์ปลงจิตคิดอย่างหวาง
	ปล่อยเจ้าไป .. ใจดวงน้อย .. ลอยชลทาง
	สุขคติ .. พลีร่าง .. สู่ทางธรรม				
comments powered by Disqus
  • โอ คาลิฟโซ

    22 มีนาคม 2548 13:55 น. - comment id 442801

     Yes ! 
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 มีนาคม 2548 20:10 น. - comment id 442922

    เดินทางสายธรรม จะชักนำให้เจอแต่สิ่งดี ๆ ค่ะ
  • มัดหมี่จ้า

    23 มีนาคม 2548 10:49 น. - comment id 443192

    ธรรม เป็นสิ่งที่อยู่ยั่งยืนกับเราเสมอค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน