ยามราตรีที่ผันผ่าน ณ วานนี้ ใจของพี่เพ้อรำพันฝันถึงเจ้า ภาพในฝันพาตื้นตันไม่ผันเพลา ฝันเห็นเราเอาดอกไม้มอบให้กัน ปากเจ้ายิ้มอิ่มอุ่นละมุนจิต ตาเจ้าพิศพินิจมองจ้องเป็นมั่น สื่อความในใจตระหนักว่ารักกัน ยากทอนบั่นผูกพันแน่นแสนมั่นคง แต่สักครู่อู่ใจนั้นพลันต้องอึ้ง เพราะรู้ซึ้งถึงความจริงสิ่งไหลหลง ตื่นจากหลับสุดคับจิตคิดปลดปลง ดุจตกลงจากสวรรค์เพียงฝันไป หากความจริงเป็นจริงได้ดังในฝัน คงสุขสันต์สมมั่นมาดเฝ้าคาดใฝ่ น้องเอ๋ยน้องขอร้องร่ำพร่ำถามไถ่ เป็นได้ไหมในสักวัน...ฝันเป็นจริง ฯ
22 มีนาคม 2548 19:59 น. - comment id 442917
หากความจริงเหมือนความฝันฉันคงสุข ไม่ต้องทุกข์หมองเศร้าเฝ้าขมขื่น หากความจริงเธอชิดใกล้ทุกวันคืน ความสดชื่นนคงชิดใกล้ไปนิรันดร์ *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
23 มีนาคม 2548 08:45 น. - comment id 443143
แค่ฝันก็ยังดีค่ะ:)
23 มีนาคม 2548 10:29 น. - comment id 443184
มาชื่นชมค่ะ
23 มีนาคม 2548 18:36 น. - comment id 443418
ขอบคุณผู้หญิงไร้เงา เพียงพลิ้ว และ...มัดหมี่จ้า ที่เข้ามาชื่นชมน่ะครับ