กำลังใจจากใครคนนี้ พร้อมทั้งความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้ ส่งผ่านความคิดถึงมาอย่างตั้งใจ ขอมอบให้คนที่ห่างไกลจากใจจริง หากเธอท้อ..หมดแรงใจเหนื่อยหน่ายนัก มิอาจหักใจห้ามความอ่อนไหว จะคอยส่งความห่วงหามากับใจ ให้เธอหายอ่อนล้าและมีแรง... อยากจะเห็นเธอสดใสในทุกวัน อยากจะเห็นเธอสมหวังในทุกสิ่ง อยากจะเห็นเธอมุ่งมั่นทำจริงๆ และนั่นคือเรื่องจริงที่ออกจากใจ ( *_* )
22 มีนาคม 2548 19:51 น. - comment id 442914
กำลังใจมอบให้จากใจนี้ เพื่อเธอนะคนดีที่ห่วงหา หากมีทุกข์โปรดรู้ไว้ในอุรา ยังมีคนห่วงหาอยากดูแล *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
23 มีนาคม 2548 08:32 น. - comment id 443137
...กำลังใจ ที่มอบให้ ค่ายิ่งใหญ่ ช่วยเติมใจ ที่หม่นหมอง ให้สดใส เพิ่มพลัง ที่อ่อนแอ แพ้เรื่อยไป เริ่มก้าวเดิน ต่อไป ได้อีกครั้ง ...ขอบคุณสำหรับ ความหวังดี ที่มีให้ ขอบคุณสำหรับ ความหว่งใย ประดุจดัง ฟากฟ้าส่ง สายฝน หล่นพรูพรั่ง สานสายใย น้ำใจ ล้นไมตรี ....ขอแจมนะคะ....