อยากให้รู้ว่ายังรัก

`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`


   ฝากดวงดาวดวงนี้เมื่อคิดถึง
ยังติดตรึงอยู่ในใจใฝ่ฝันหา
ยังพร่ำเผอห่วงยัยทุกเวลา
จึงวอนลมช่วยพักพาความรักไป
     ยังเฝ้าบอกดวงใจในความรัก
อยากให้เธอรู้จักรักแค่ไหน
ว่าฉันนี้ รักเธอสุดหัวใจ
และรักเธอมากมายยามไกลกัน
     อยู่ทางนี้อยากรู้ว่าความรัก
อยากรู้จักว่าเธอเหมือนเดิมไหม
อยู่ทางนั้นเรากลัวเธอจะเปลี่ยนใจ
เราอยากให้เธอรู้ว่าเรา ไม่เปลี่ยนแปลง				
comments powered by Disqus
  • ผีเสื้อปีกบางฯ

    14 ธันวาคม 2544 04:56 น. - comment id 24952

    คนที่รักกันจริง  ต้องไม่ลืมกันแน่นอนค่ะ 
    @^_^@
  • dokkoon

    14 ธันวาคม 2544 07:55 น. - comment id 24967

    แวะมาให้กำลังใจจ้ะ
  • ไม้เก็ด

    14 ธันวาคม 2544 08:19 น. - comment id 24971

    รู้แล้วว่ายังรัก  ประจักษ์ว่ามากมาย  ท้นทับไม่กลับกลาย  เธออยู่ไหนจงได้ยิน..มาให้กำลังใจเช่นกันครับ
  • may

    14 ธันวาคม 2544 13:15 น. - comment id 25001

    หวานจัง แต่งให้ใครเอ่ย อิจฉาจัง ล้อเล่นนะคะเพราะดีค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
  • `คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

    14 ธันวาคม 2544 16:23 น. - comment id 25026

    ง่า เขียนผิดตังหลายคำอ่ะครับ ต้องขอโทษนะ เพิ่งหัดเขียนอ่ะ ครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน