ชวนเอ๋ย ชวนชม หัวใจฉันตรอมตรมเพราะชมเจ้า เธอเหยียบย้ำช้ำในคนใจเบา จำต้องเศร้าสับสนคนไม่มอง ที่เอ๋ย ที่รัก โดดเดี๋ยวนักช้ำในใจหมางหนอง แอบเห็นเธอมีใครที่หมายปอง จึงแอบร้องร่ำให้ใจระทม ใจเอ๋ย ใจง่าย ขอระบายวันคืนความขื่นขม อธิษฐานพลางพ้อขอชวนชม อย่าให้คนดอมดมเพียงชมเชย
21 มีนาคม 2548 23:12 น. - comment id 442568
ชวนชมเชยชิดชวนชื่น เอาแค่นี้แหล่ะกัน เข้าไปอ่านมาสนุกดีนะครับ
21 มีนาคม 2548 23:15 น. - comment id 442570
ชวนเอ๋ยชวนชม งามกลึงกลมคมขำจำว่าหวาน ยิ้มละม้ายคล้ายเห็นเป็นชื่นบาน หอมสะท้านบานชื่นชวนรื่นเอย
21 มีนาคม 2548 23:42 น. - comment id 442606
ชวนชอบตอบชวนชม น่าภิรมณ์ยามได้อ่าน แถมชื่นชอบผลงาน จึงบอกผ่านงานแสนดี *-*ชอบค่ะชอบ*-*
22 มีนาคม 2548 09:46 น. - comment id 442688
ชวนเอ๋ย ชวนชม เชยชิดชมดูแลแผ่กิ่งก้าน เริ่มผลิดอกออกใบเมื่อไม่นาน เพียงวันผ่านก็โรยราน่าเศร้าใจ โธ่เอ๊ย โธ่ถัง ต้องมานั่งรดน้ำพรวนดินให้ ใส่ทั้งปุ๋ยเก็บแมลงที่แฝงใน เพื่อจะได้ชมเชย..เจ้าชวนชม ...แวะมาดูชวนชม เลยชวนกันปลูกซะ..
22 มีนาคม 2548 16:21 น. - comment id 442842
ยังดีค่ะ อย่างน้อยก็ปรารถนาดี นะพี่นะ