เมื่อแรกพบสบตาเรารู้จัก ใจทึกทักว่าเธอใช่คนคนนั้น ยามเราสัมผัสกันและกัน ความผูกพันซึมซ่านสู่จิตใจ ใช่เวลาสองเราใช่ฉันรู้ นำมาสู่สิ่งดีดีเมื่อเคียงใกล้ ที่เธอทำเป็นสิ่งที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ฉันอุ่นใจยากจากลา ให้ฉันอยู่ข้างข้างคุณได้ไหม ใจร่ำร้องโหยหาทุกครั้งครา อยากอยู่ใกล้ทุกคืนวันและเวลา พาความสุขใส่หัวใจของสองเรา นั่นคือเหตุผลของใจฉันทั้งหมด จำจดเคียงกันเหมือนดั่งเงา มีกันและกันตรงนั้นที่ของเรา ไม่ว่างเปล่าเธอกับฉันตลอดไป
21 มีนาคม 2548 17:47 น. - comment id 442368
บทกลอนบทนี้แต่งขึ้นมาตามเนื้อเพลงที่แปลไว้ อาจมีการเสริมเติมแต่งกันบ้าง เพียงเพื่อให้เกิดความสมบูรณ์ของกลอน
21 มีนาคม 2548 20:38 น. - comment id 442451
เอากำลังใจมาฝาก
21 มีนาคม 2548 23:09 น. - comment id 442563
ให้เธออยู่เคียงใกล้ดวงใจฉัน ได้ทุกวันไม่มีเว้นเน้นห่วงหา ให้เธออยู่เคียงใกล้ใจนำพา เพราะทุกคราทุกเวลาฉันมีใจ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
21 มีนาคม 2548 23:51 น. - comment id 442614
ทุกเวลานาทีมีเธออยู่ ใจเรารู้ถึงความสุขทุกข์ห่างหาย หยุดเวลา..รักเราเฝ้าเคียงกาย ไม่สิ้นสายใยรัก..สักนาที
22 มีนาคม 2548 09:12 น. - comment id 442672
สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับชีวิตฉัน คือเราได้พบกัน เธอรักฉัน และฉันรักเธอ ^__^ ดีจริง ๆๆ เลยเนอะ
22 มีนาคม 2548 15:19 น. - comment id 442821
...สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฉัน คือมีกันเสมอไม่ไปไหน อยู่ด้วยกันทุกวันในร่มใจ ความรู้สึกที่ให้..ห้ามเปลี่ยนแปลง.........@ เยี่ยมคุณคิ้มครับ