รู้ตัวว่าเป็นแค่เพื่อน

ต้นหญ้า กับ ป่าไม้

ฉันรู้ข่าวว่าตัวเธอนั้นอกหัก
โดนคนรักหัวอกเมื่อคืนนั้น
ฉันจึงมาขอพรกับพระจันทร์
ให้ทั้งสองรักกันเหมือนเช่นเดิม
   ในตอนนี้คิดว่าฉันมีโอกาศ
อยากบังอาจไปปลอบเธอในตอนนั้น
แต่ไม่กล้าเหมือนเช่นเคยอยู่ทุกวัน
รู้ตัวฉันเป็นแค่เพื่อนไม่เสื่อมคลาย				
comments powered by Disqus
  • ทิกิ_tiki unlogged_in

    21 มีนาคม 2548 19:41 น. - comment id 442423

    กล้าคงไม่ขึ้น เพราะ โอกาส ในอากาศ
    มันคล้ายคลึงกัน
    
    แวะมาเยี่ยมเยือนค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 มีนาคม 2548 23:05 น. - comment id 442560

    ปลอบได้เพื่อนไม่เป็นไรฉันไม่ว่า
    แต่ขออย่ารักฉันมั่นเสมอ
    เพราะยังไงเธอฉันทุกวันเจอ
    ก็เป็นได้แค่เพื่อนเกลอเสมอไป
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ชูรส

    22 มีนาคม 2548 00:10 น. - comment id 442624

    เธอผิดหวังอกหักรักขมขื่น
    ฉันสุดฝืนกลืนกล้ำช้ำยิ่งกว่า
    อยากปลอบใจ..อยากรักปักอุรา
    แต่ทว่า..เราแค่เพื่อน..เธอเหมือนเดิม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน