ถึงน้องชายคนนี้ไม่ดีนัก ถึงความรักให้พี่ไปไม่ใหญ่หลวง ถึงจะรับหัวใจพี่ที่เต็มดวง ถึงจะหน่วงความก้าวหน้าพี่มาไกล น้องคนนี้ก็มีแต่พี่อยู่ น้องรับรู้เรื่องราวคราวไหนไหน น้องเป็นห่วงพี่มากจากดวงใจ น้องยอมตายแทนพี่ที่ดูแล ใจสองดวงดวงใจไม่แยกจาก ใจไม่ถูกพลัดพรากจากดวงแข ใจยังกอดกอดใจในเรือนแพ ใจเที่ยงแท้แน่กว่าศิลาใจ...
20 มีนาคม 2548 23:33 น. - comment id 441959
ถึงตัวเราเพื่อนคนนี้ไม่ดีนัก แต่ก็ยังแน่นหนักในห่วงหา หวังเพียงช่วยปลอบใจในทุกครา ให้เพื่อหนาได้สดใสในทุกวัน *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ สวัสดีและราตรีสวัสดิ์นะค่ะ*-*
20 มีนาคม 2548 23:48 น. - comment id 441969
คิดถึงเพลงอะไร นะ ที่ลูกเต๋อ ร้อง จำไม่ได้และ ชอบด้วยนะ สองพี่ร้องเดินไป น้อง ตามพี่ชาย จำเนื้อร้องได้เท่านี้แหล่ะนะ เฮ่อ สงสัยแก่และ อิอิ
21 มีนาคม 2548 00:00 น. - comment id 441976
ผม คุณตูน คุณยศ คงแก่พอพอกันหมดแล่ะ.. แต่ผมเป็นน้องใหม่ในบอร์ดนี้.. ห้ามทิ้งกันนะ (เป็นเด็กขี้อ้อนไปซะแล้วสิ)