แสนเศร้าเหงาเหลือใจ วันนี้มองทางไหนก็เดียวดาย เหลือฉันคนเดียวอีกแล้ว ณ ที่แห่งนี้ ภาพเธอที่เคยมีมันเลือนหาย ภาพที่เคยมีเราข้างๆกาย วันนี้เหลือแต่ภาพความเดียวดายของฉันคนเดียว เหงาอีกแล้ววันนี้ เหลือเพียงคำถามว่าคนดีจะกลับมาไหม ไม่มีเธอ..ฉันก็ไม่มีใคร ไม่มีเธอ..หัวใจก็ไม่มีแรง ไม่อยากร้องไห้คร่ำครวญหรอกนะ ไม่อยากบอกว่าขาดเธอฉันอยู่ไม่ได้ แต่วันนี้..นาทีนี้..ฉันเดียวดาย และไม่มีใครแทนที่เธอได้จริงๆๆ ถ้ารบกวนเธอมากไป ช่วยกลับมาตรงนี้ได้ไหม..คนที่ห่วงหา กลับมายิ้มรับซับน้ำตา กลับมาเห็นคุณค่าของคนเดิม สุดท้ายที่อยากขอ.. รู้ว่าเธอไม่รัก..ฉันไม่ดีพอ แต่เพราะรักจึงอยากรอ ถึงแม้ท้อ..ก็จะรออย่างเดียวดาย
20 มีนาคม 2548 18:41 น. - comment id 441861
..สื่อ ..ความรู้สึก ..ได้เศร้า ..มากเลยคะ เรน .. แวะมา .. เป็นกำลังใจ ..นะคะ..
20 มีนาคม 2548 19:51 น. - comment id 441875
ความอ้างว้างอยู่เคียงข้างฉัน ฉันเหมือนมีมันเสมอเสมอ ไม่รู้ทำไมนะเออ จริงจริงฉันอยากมีเธอข้างกาย แต่ที่เป็นอยู่ขณะนี้ มันเหงาเต็มทีแล้วรู้ไหม เหตุผลเพราะเธอมีใคร ทิ้งฉันไว้กับความเดียวดายลำพัง *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*