พักสายตา ก็กลัวหลับ..ผวาตื่น ไม่อยากนอน สักคืน เป็นไฉน เฝ้ารอคอย เธอจะกลับมาเมื่อใด เห็นไวไว แวบแวบ ก็คิดว่าเธอ รู้ไหมไปนานเกินไปแล้วนะ รู้ไหมคนที่คอย เค้าห่วงแค่ไหน รู้ไหมเรื่องของเรายังอยู่ในใจ รู้ไหมฉันไม่เคยลืมเธอ......... .
20 มีนาคม 2548 09:56 น. - comment id 441686
...คงไม่ใช่ ใครคนนั้น ที่ฝันหา รอเวลา เธอมา หาร่ำไป ขนาดแวะ แวบมา แล้วผ่านไป คุณยังรู้ ว่าเธอมา ใช่ไหมคุณ .................................................. ..... ขอแจมดูนะคะ.....
20 มีนาคม 2548 12:11 น. - comment id 441740
ไม่เคยลืมคนดีที่ห่วงหา นั่นเช่นกันหละหนารู้บ้างไหม แต่ก็ติดภาระกิจไม่เสร็จไง จึงไม่ได้กลับไปหาสักที *-*ติดธุระนะซิ ถึงกลับไปไม่ได้ อิอิ กลอนน่ารักดีค่ะ*-*