หากมิตรภาพเปรียบเป็นอักษรเขียน สัญญาว่าจะเพียรเขียนมิตรภาพของเราต่อไปเสมอ แม้ความรักของเพื่อนคนนี้อาจดูแล้วไม่เลิศเลอ หวังว่าเธอจะรับรู้ว่ารักรับรู้ด้วยใจ หากสักวันท้องฟ้าของเธอมืดหม่น เดินตามทางมองไม่เห็นสักคนคอยเคียงข้าง ขอมีเพียงภาพความทรงจำของเพื่อนคนนี้...เราจะร่วมเดินทาง อุปสรรคขวากหนามต่างๆมันต้องผ่านพ้นไป หวังสักวันเมื่อเราเดินมาพบเจอ จะมองเห็นเธอมีท้องฟ้าที่สวยสดใส เพื่อนคนนี้จะมอบความรักมอบความห่วงใย คอยเดินเคียงข้างตลอดไป...... แม้เธอมองไม่เห็นก็ตาม
19 มีนาคม 2548 23:02 น. - comment id 441573
ตัวอักษรแทนมิ่งมิตรคิดห่วงหา ฉันจึงเขียนอักษราภาษาสาน แทนความรู้สึกดีมีประมาณ เพื่อประสานความผูกพันที่มั่นคง *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
19 มีนาคม 2548 23:15 น. - comment id 441581
วันเวลาเท่านั้นแหล่ะนะ ถ้าเข้าใจอะไรที่แจ่มแจ้ง
19 มีนาคม 2548 23:15 น. - comment id 441583
วันเวลาเท่านั้นแหล่ะนะ ถ้าเข้าใจอะไรที่แจ่มแจ้ง