@ ความผูกพัน ห่วงใย ที่เคยมี คนคนนี้ ใจพร่ำ ครวญคร่ำหา ใจรำพึง ถึงเธอ ทุกเวลา เพียงหลับตา ครั้งใด ใจตรงกัน @ ป่านฉะนี้ คนดี อยู่ที่ไหน ติดตามไป ใกล้ชิด ในความฝัน ระยะทาง มาพราก จำไกลกัน นอนหลับฝัน ใจใกล้ ทุกวันคืน @ อยากจะบอกเธอว่า รัก.... เธอคงซึ้ง คำนี้ ดีเท่าฉัน สิ่งเดียว ที่ฉันให้ เป็นรางวัล คือหยุดพัก ใจนั้น ไว้เพียงเธอ @ เป็นไปได้ โอบเธอ ไม่หลีกหนี ขอเพียงเธอ มีใจ ที่ใฝ่ฝัน สักกี่ปี กี่เดือน หรือกี่วัน เธอมีฉัน ฉันมีเธอ ในหัวใจ ศศร
19 มีนาคม 2548 18:57 น. - comment id 441464
ผูกพัน.. ^____^
19 มีนาคม 2548 19:14 น. - comment id 441471
เพราะจัง
20 มีนาคม 2548 02:21 น. - comment id 441651
ผูกพัน...พันผูก หมั่นปลูก...ปลูกฝัน สรรสร้าง...สร้างสรรค์ อย่าหวั่น...หวั่นคลอน ......โชคดีครับ...
20 มีนาคม 2548 10:14 น. - comment id 441690
พี่พระจันทร์ก๋า อ่านแล้วน้องอุกาบาตรู้สึกซึมซับจนเซลล็อกแบบหนานุ่มยาวพิเศษหมดไปเป็นม้วนๆ เลยอ่ะก๊ะ ฮือๆๆๆๆ ฮืออออออออ..
20 มีนาคม 2548 14:45 น. - comment id 441791
สายใยความผูกพัน .... บ้างครั้งมันก็ทำให้เราอบอุ่น ...บางครั้งมันก็ทำให้เราเจ็บปวด **แวะมาชื่นชมค่ะ**
21 มีนาคม 2548 01:00 น. - comment id 441997
มาชมความงามของบทกวี
21 มีนาคม 2548 16:44 น. - comment id 442335
ขอบคุณมากค่ะ คุณnamsai ขอบคุณมากค่ะ คุณต้นรัก กลางหทัย ขอบคุณมากค่ะ คุณมารน้อย ขอบคุณมากค่ะ คุณนัท ขอบคุณมากค่ะ คุณทะเล ขอบคุณมากค่ะ คุณน้องศศูนย์ (ภูธร) ขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจ ให้นะคะ
28 มีนาคม 2548 23:15 น. - comment id 445877
แวะมาชมค่ะ ไม่ติ เพราะว่า ความหมายดีค่ะ ชอบคะ แล้วคุยกันนะคะ
1 เมษายน 2548 18:01 น. - comment id 447838
ไม่มีวันใดใจฉันไม่รักเธอ มีเพียงเธอเสมอมาเธอรู้ไหม ไม่มีวันใดที่ใจฉันจะเปลี่ยนไป ยังห่วงใยแม้เธอไปไกลจากกัน ไม่มีวันใดที่ใจไม่คิดถึง ยังฝังตรึงถึงเรื่องเราในเงานั้น ยังจดจำภาพวันวานความผูกพัน แม้เธอหมดรักกันแต่ฉันยังคงเดิม (วาดเวลา -10 ต.ค.47)
5 เมษายน 2548 01:32 น. - comment id 449322
ขอบคุณมากค่ะ คุณ ZT ที่แวะมาชม ขอบคุณมากค่ะ คุณ วาดเวลา กลอนคุณเพราะมากคะ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมคะ