สักวาแต่งงานหวังหวานสุข จะกลับทุกข์เพราะหนี้ที่ทับถม เงินมีน้อยกู้มา งานน่าชม แต่หน้าตรมเมื่องานพ้นผ่านไป ต้องหาเงินใช้หนี้หลายปีหมด ดอกเบี้ยกดหัวจนทนไม่ไหว เกิดทะเลาะเบาะแว้งหน่ายแหนงใจ เหตุเพราะใคร่มีหน้ามีตาเอย.
13 ธันวาคม 2544 23:45 น. - comment id 24914
ความรักไม่ได้อยู่ที่พิธีการ .. ใครเห็นด้วยบ้างล่ะ
14 ธันวาคม 2544 17:32 น. - comment id 25040
สักวาชีวิตวิวาห์อยากลาออกวันละหลายรอบ เพราะหืดหอบเอาใจทั้งลูกผัว งานประจำก็มากมีมาพันพัว ลูกกวนตัวผัวกวนใจชอบซุกไซ้และซุกซน ซุกกับเราคนเดียวจะไม่ว่า แต่ชอบหาคนใหม่ซุกทุกแห่งหน ขออย่างเดียวหน้าอย่าเหมือนเมียทขี้บ่น เฮ้อ! แต่ต้องทน เพราะท้องหัวปีท
14 ธันวาคม 2544 17:34 น. - comment id 25042
เฮ้อ !แต่ต้องทนเพราะท้องโตหัวปีท้ายปี(นี่แนะๆ)