๑ ๏ สรรคำสรรค์สรรพถ้อย...............ถักเสียง สรรเสนาะเพราะพจน์เพียง...............พาทย์พ้อง สรรสือสื่อสาสน์เจรียง........................จรุงรื่น สรรสิ่งสันต์ศัพท์ซ้อง.........................สุดคว้ามาเฉลย ฯ ๒ ๏ เออไฉนไยยากแท้....................ถ้อยความ คำสื่อถือตรงตาม...............................ตรึกนั้น นำเผยเอ่ยนิยาม..............................เยียยุ่ง......ยากนอ ไยระย่อขอรักอั้น..............................อกไว้มิไขขาน ๚
13 ธันวาคม 2544 23:10 น. - comment id 24902
เพราะ และ เพราะ ก็เพราะ คำเพราะ เออนี่ ครูกลอน มีกลอนบางบท อยากให้อ่าน น่ะ poemdata.asp?id=7231 ไปอ่านให้ได้นะ
13 ธันวาคม 2544 23:16 น. - comment id 24905
มาให้กำลังใจคุณหมอครับ คำว่ารัก พูดแค่คำเดียว เขียนก็สั้นๆ แต่ทำยากจัง คงเหตุผลเดียวกันหละ คือกลัวผิดหวัง
14 ธันวาคม 2544 00:04 น. - comment id 24923
ใช่เลย เป็นคำที่พูดยากมากสำหรับเรา..... ุ
14 ธันวาคม 2544 00:15 น. - comment id 24926
ไปอ่านมาแล้ว ตามคำแนะนำของ เมรี ขอบคุณมากครับ .... ซึ้ง จนพูดไม่ออก แล้วครับ ...
14 ธันวาคม 2544 02:04 น. - comment id 24936
บอกรักได้หวานมากเลยจ้า... เพราะมากเลย...
14 ธันวาคม 2544 06:55 น. - comment id 24961
เพราะจัง....ภาษาสวย อิอิอิ...อ่านแล้วคิดถึงเพลง " ไม่กล้าบอกเธอ" ของโจ-ก้อง
14 ธันวาคม 2544 08:46 น. - comment id 24977
ชอบมากครับวฤก สมบูรณ์แบบจริง ๆ..อ่านแล้วนึกถึงเพลง "ยากยิ่งสิ่งเดียว" ของครูเอื้อ (สุนทราภรณ์ จัง)..สมัยไม้เก็ดจะสารภาพรักยังจำได้ สั่นไปหมด เหงื่อซึมเต็มอุ้งมือ พูดไปแล้วยิ่งตื่นเต้นเพราะรอลุ้นว่าสาวเจ้าจะตอบว่าไง
14 ธันวาคม 2544 09:48 น. - comment id 24984
อ่านงานของวฤก ไม่เคยผิดหวังครับ
14 ธันวาคม 2544 09:49 น. - comment id 24985
ที่รักนะรักแต่ใจมิกล้า ที่ช้านะช้าเพราะใจสั่น ที่หลงนะหลงเพราะผูกพัน ที่ฝันนะฝันคิดถึงคืนวิวาห์ของสองเรา...
14 ธันวาคม 2544 17:16 น. - comment id 25031
อ่านแล้วนึกถึงเพลงเรือที่ผู้ชายส่งให้หญิงที่รักสมัยก่อนเลยค่ะ ^_^
14 ธันวาคม 2544 20:23 น. - comment id 25071
ก็ยาก เนอะ ถ้าจะบอกรักใครสักคน ก็มันไม่กล้าอ่ะ จะทำไงละเนี้ยะ แต่ที่แน่ๆ กลอนของคุณวฤก เพราะมากค่ะ