น้ำที่ฉันรัก เมื่อเช้าตื่นมาน้ำไม่ไหล ประหลาดใจเล็กน้อย คุณผู้อ่านที่รักคะ ดูข่าวความแห้งแล้งของประเทศไทยหรือยังคะ อันนี้ถือเป็นเรื่องเสริมค่ะ ขอละไว้ในฐานที่เข้าใจ [ดูแล้วใช่มั๊ยคะ] ไม่มีน้ำในเช้านี้ คิดถึงคุณค่าของน้ำ สำนึกรักน้ำ........... ................เริ่มจากเราต้องใช้น้ำล้างหน้า แปรงฟัน ทำธุระส่วนตัว อีกนานาประการ ใช้ดื่ม ประกอบอาหาร ทำความสะอาด รดน้ำต้นไม้ ล้างรถ ฯลฯ ................วันนี้ฉันเหงาจัง เมื่อฉันไม่มีน้ำ ...................... ................ When I want to get most from others, I usualy feel I have the least to give ... ...When I start giving to others , What Im wanting, I stop wanting to get, becuase I see that I get, what I want, by giving. คุณเคยไปสถานที่ท่องเที่ยวทางน้ำมั๊ยคะ? ........ คุณรู้สึกสดชื่นมั๊ยคะ เวลาอยู่ใกล้น้ำ ............. เวลาแห่งความโรแมนติกก็ต้องอาศัยน้ำเหมือนกันนะคะ อย่างการไปล่องเรือไงคะ พายเรือสองคน อ้าว ไปโน่นเลยค่ะ ....... ไปเที่ยวน้ำตกกันมั๊ย ช่างเป็นคำชวนที่น่าสนใจดี ฉันนี้ชอบน้ำตกที่สุดเลย ....... เวลาที่ได้ว่ายน้ำแล้วมีความรู้สึกว่าตัวเองมีพลังจังค่ะ พลังในการขับเคลื่อนร่างกาย ไปในสายน้ำ มันเย็นชื่นใจจัง ...... อือ พักดื่มน้ำเย็น ๆ สักแก้วก่อนดีกว่า รู้สึกว่าต้องเติมพลังหน่อยแล้ว ............................. ตรงนี้เอาไว้สำหรับกลอนรักน้ำค่ะ ............................ ^ _ ^ .............................. น้ำ น้ำ น้ำ น้ำ น้ำ น้ำ น้ำ น้ำ น้ำ น้ำ ..........................
18 มีนาคม 2548 18:57 น. - comment id 441005
..น้ำ..
18 มีนาคม 2548 21:43 น. - comment id 441049
น้ำเป็นสิ่งที่ทำให้มนุษย์อยู่ได้ค่ะ คนขาดอะไรได้ แต่ขาดน้ำไม่ได้ค่ะ
28 มีนาคม 2548 17:12 น. - comment id 445705
รักนํ้ารักปลา รักซากุระ อิอิอิออิ อย่าตัดต้นไม้ก็มีนํ้าาาาาาาาาามิอั้นแล้ว