ขอเพียงอย่าถามถึงเหตุผล แต่ปล่อยให้คนหนึ่งคนรักเธอได้ไหม อย่าถามเลย...ว่าเป็นเพราะอะไร แค่ปล่อยให้ฉันรักเธอไปฝ่ายเดียว ฉันรู้ว่าไม่มีเหตุผล และใจเธอไม่มีฉันปะปน...ไว้ข้องเกี่ยว รักเธอ....เป็นความสวยงามในหัวใจฉันเพียงคนเดียว เธอจะไม่มีความรักกลับมาเลยสักเศษเสี้ยว.... ....ไม่เคยแลเหลียวก็ไม่เป็นไร เพราะความรักไม่มีเหตุผล แต่เป็นความรู้สึกดี ๆ ที่คนหนึ่งคนเต็มใจจะให้ สำหรับฉันความรักงดงามเสมอ...และสุขใจที่ได้มอบให้เธอไป ส่วนความจริง...เธอจะรักใครก็ไม่เป็นไร.... ......ได้โปรดอย่าลำบากใจอะไรอีกเลย......
13 ธันวาคม 2544 23:44 น. - comment id 24913
ไม่มีเหตุผลจริงๆ ความรักเนี่ย
14 ธันวาคม 2544 01:58 น. - comment id 24935
บางครั้ง.... ความรักไม่จำเป็นต้องมีเหตุผลหรอกจ๊ะ... เพียงมองตากันก็รู้ ว่ารัก.... ไม่ว่าอยู่ใกล้ๆ หรือไกลกัน ก็สัมผัสได้ซึ่งความรัก... อย่าไปหาเหตุผลเลยกับความรัก... เพียงให้เราได้รัก ใจก็มีความสุขแล้วจ้า น้องสาวพี่
14 ธันวาคม 2544 14:21 น. - comment id 25013
หากคนทุกคนมีหัวใจที่ละเอียดอ่อนก็จะรู้ว่าบางสิ่งบางอย่างก็ไม่ต้องการเหตุผล ว่าทำไปทำไม เพื่ออะไร ขอเพียงได้ทำได้รักก็สุขใจเกินพอ
14 ธันวาคม 2544 18:22 น. - comment id 25049
.....เนี้ยละเค้าเรียกว่า ความรัก ล่ะครับ .... ....แสงศรัทธา ณ ปลายฟ้า.....
17 ธันวาคม 2544 10:39 น. - comment id 25592
มีสิเหตุผล รัก ก็คือ รัก เหตุผลก้อเพราะรักอีกนั่นแหล่ะ
21 ธันวาคม 2544 23:18 น. - comment id 26616
ชอบมากคะ