^_^

วายุ...

รักเธอมากรู้ไหม
ไม่เคยรักใครเท่านี้
เอาใจให้หมดแล้วที่มี
จะรักเธออย่างนี้...ตลอดไป
จะบอกว่ารักคนดีเท่าฟ้า
ไม่รู้ว่าฟ้าใหญ่ขนาดไหน
บอกว่ารักเธอหมดหัวใจ
จะเกินไปหรือเปล่านะคนดี
เธอจากไปเนิ่นนาน
จากวันวานจนถึงวันนี้
ไม่เคยลืมเธอได้เลย..สักที
ยังจำทุกวินาทีที่มีกัน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    17 มีนาคม 2548 18:00 น. - comment id 440651

    เธอจากไปแสนนาน
    แถมกาลเฝ้ามาเปลี่ยนผัน
    แต่ใจหนึ่งนั้นนิรันดร์
    คือรักฉันที่ให้เธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • อาชา

    18 มีนาคม 2548 14:20 น. - comment id 440853

    กลอนเพราะดีค่ะ
    
    แวะมาทักทาย *-*
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน