.....ถึงคราเจ็บเหน็บร้าวแสนเศร้านัก ด้วยประจักษ์ว่าภัยจะใกล้เจ้า มันแสนห่วงแน่นทรวงยากทุเลา จะแบ่งเบาจากเจ้าได้อย่างไร .....คิดอยากเป็นอย่างเงาตามตัวเจ้า แม้นจะเศร้าหรือสุขทุกข์แค่ไหน ขอเผชิญร่วมกันประจัญไป จะอย่างไรร่วมกันฉันและเธอ.
17 มีนาคม 2548 14:22 น. - comment id 440480
>.....ถึงคราเจ็บเหน็บร้าวแสนเศร้านัก ด้วยประจักษ์ว่าภัยจะใกล้เจ้า มันแสนห่วงแน่นทรวงยากทุเลา จะแบ่งเบาจากเจ้าได้อย่างไร .....คิดอยากเป็นอย่างเงาตามตัวเจ้า แม้นจะเศร้าหรือสุขทุกข์แค่ไหน ขอเผชิญร่วมกันประจัญไป เงานี้ไซร้ร่วมกันฉันและเธอ.
17 มีนาคม 2548 17:25 น. - comment id 440631
มีคนห่วงขนาดนี้คงดีไม่น้อยนะคะ แต่ไม่ต้องอยู่ข้างล่างขนาดนั้นก็ได้ เดี๋ยวหากันไม่เจอ อิอิ ขอแซวนิดนึง ที่จริงแล้วมาชื่นชมนะคะ
17 มีนาคม 2548 18:33 น. - comment id 440677
อืม..นะ เดือนไร้เงา
21 มีนาคม 2548 02:55 น. - comment id 442010
แวะอ่านค่ะ เพิ่งพอมีเวลานะ
21 มีนาคม 2548 17:01 น. - comment id 442346
ขอบใจมากครับที่แวะมา tiki unlogged_i
21 มีนาคม 2548 17:02 น. - comment id 442347
ขอบใจมาครับที่แวะมา tiki unlogged_i