เนื่องด้วยผลการเรียน

เสือยิ้มมุมปาก

แผ่วลมโชยโปรยผ่านระร่านจิต
ผิว์จะคิดสงสารพาลสงสัย
แว่วใบไม้กรอบแกรบยะแยบคาย
ผิว์จะหมายมักมากไม่มีเลย
** คราวนี้เกรดลดหมดทางสู้
    น่าอดสูตัวตนแลหนหลัง
    ลดฮาบฮวบตกใจเต็มกำลัง
    วันแห่งหวังคงหมดสิ้นพังทลาย
**บอกตัวเองต่อไปให้ฮึดสู้
   อย่าจมอยู่กับความหลังที่พังสลาย
   ต้องตั้งใจขยันอ่านแล้วจะสบาย
   ตอนรับเกรด ไม่ต้องฟูมฟายให้น้ำนอง
ปล* เครียดดิ เกรดลดลงจากเดิมเยอะมาก จาก 3.69 เหลือ 3.37  ... ทำไงดีล่ะ??
        ..Help me นะจ๊ะ (บอกตัวเอง..ตนเป็นคนมีขน..เอ๊ย..ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน)				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน