ต่ำต้อยใช่ด้อยค่า

เนรันชรา

แม้ไม่ใช่ดอกบัวที่สูงค่า
เป็นบูชาที่ถวายแด่สวรรค์
แต่ขอเป็นดอกหญ้านานาพรรณ
แต้มสีสรรจรรโลงโลกทั้งโลกา				
comments powered by Disqus
  • เนรันชรา

    17 มีนาคม 2548 11:29 น. - comment id 440370

    ฝากด้วยนะครับ
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    17 มีนาคม 2548 12:19 น. - comment id 440403

    ดอกบัวหรือดอกอะไรอยู่ที่ใจจะดอมดม....
    
    **แวะมาอ่านผ่านมาทักทายครับ
    
  • พรพระจันทร์

    18 มีนาคม 2548 17:15 น. - comment id 440974

    กลอนน่ารักน่ะคะ แวะมาเป็นกำลังใจให้คะ 
    
    ไม่ว่าจะเกิดเป็นอะไร 
    คุณค่า ของชีวิตก็อยู่ที่จิตใจของเราคะ  
     
    ***************
  • ต่อง (ต้อง) ksg

    18 มีนาคม 2548 18:14 น. - comment id 440994

    
      **..  สู้ๆ...  เย้ๆ
    
      แล้วจะตามาอ่านอีกครับพี่แฟรงค์  
     
      เอ๊ย  
    
      ฟาง
    
    
  • นางมารน้อย

    19 มีนาคม 2548 12:16 น. - comment id 441277

    รูปสวย กลอนงาม ตามมาชมเจ้าค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน