อย่าย่ามใจเคยบอกไว้รักสุดขั้ว อย่าหลงตัวผยองกร้าวราวราชสีห์ แอกบนคอกดบ่พักหนักเต็มที ทุ่มทวีมีแต่ต่ำถูกย่ำใจ เชือกผูกโยงชักหุ่นหมุนซ้ายขวา เริ่มอ่อนล้าราโหยโรยร่วงหาย ใยพันธะคงซักคราวร้าวละลาย ดำเนินไปในหนทางต่างชะตา อย่าย่ามใจเคยบอกไว้รักสุดสุด ฉันไม่ใช่ยอดมนุษย์แกร่งหนังหนา รับบทบาทถูกฟาดฟันบั่นบีฑา อย่าย่ามใจว่าเวลาอีกยาวนาน อย่าหลงเพลินเที่ยวเดินเล่นบนเส้นด้าย กระทืบเล่นเย็นใจไม่สงสาร เมื่อถึงคราวขาดผึงล้มตึงคลาน คงเป็นกาลวันสุดท้ายใจลอยแพ แล้วน้ำตาคาปรางค์จะจางสิ้น หยุดชะรินลู่สู่ใจใส่บาดแผล คงไม่มีเรื่องติดค้างในดวงแด โอล่ะแม่แน่วแน่แล้วแคล้วกมล วันสุดท้ายวันไหนวันสุดท้าย อยู่หรือไป รักหรือเมิน เกินจะสน อย่าย่ามใจว่ารักนี้พี่ทานทน ได้หลุดพ้นมงคลแล้วแก้วพญามาร
16 มีนาคม 2548 22:08 น. - comment id 440152
กลัวใจต่างหากค่ะ:)
16 มีนาคม 2548 22:18 น. - comment id 440156
กลัวใจใครฮะ คุณเพียงฯ ขอบคุณมั่ก
16 มีนาคม 2548 23:40 น. - comment id 440218
ส่งพจนานุกรมให้สอบทานดีกว่าค่ะ http://rirs3.royin.go.th/ridictionary/lookup.html
17 มีนาคม 2548 00:09 น. - comment id 440241
เจอ 1 คำ ใครเจออีกป่าว ปราง = แก้ม ไม่มีตัวการันต์ ปรางค์ = พระปรางค์ เจดีย์ เทือกนั้น แก้ไว้ที่กระทู้นี้แล้วกันฮะให้สะกิดเตือนใจตน ขอบคุณมากฮะ ผมว่าจะซื้อขอมติชนซักเล่มเนี่ยะ สงสัยไม่ต้องคิดมากแล้วเรา
17 มีนาคม 2548 00:25 น. - comment id 440252
ย่ามใบใจเก็บใส่สิ่งหลากหลาย ดูดังคล้ายหนทางแสนสับสน เวียนพาดผ่านร้อนแรงไฟลุกลน ใจวิ่งวนสับสายหมายหลอมรวม
17 มีนาคม 2548 09:57 น. - comment id 440326
ขอซักใบสิท่านย่ามนะ จะเอาใปใส่หัวใจสะออนอ่ะ...แวะมาอ่าน ผ่านมาทักทายครับผม..
18 มีนาคม 2548 23:15 น. - comment id 441104
ต้องไปขอคนที่ฉันตัดพ้อเขานะ อิอิ เขาย่ามเยอะ 55 ขอบคุณมั่กจ้า