หนาวใจ

ต้นหญ้า กับ ป่าไม้

ในหน้าหนาวปีนี้หนาวยิ่งนัก  
ขาดคนรักที่เอาใจเหมือนใครเขา
ค่ำคืนนี้คงไม่มีแม้แสงดาว        
คงต้องหนาวว่างใจไปทุกคืน
   ในใจฉันก็อยากบอกว่าฉันรัก
มากยิ่งนักแต่ในใจก็ต้องฝืน
ต้องคอยย้ำตัวเองทุกวันคืน
ว่าต้องฝืนหัวใจไปทุกวัน				
comments powered by Disqus
  • วิจิตวาทะลักษณ์

    16 มีนาคม 2548 23:51 น. - comment id 440226

    อันหนาวลมห่มพ้าแพรยังแก้หนาว
    ลมพัดพราวผิงไฟยังได้อุ่น
    หากหนาวใจไร้คู่เคียงเรียงละมุน
    ห่มผ้าแพรฤาจะอุ่นละมุนคราว
      โบราณว่าหนาวลมให้ห่มผ้า
    หนาวลมฟ้าก่อไฟให้หายหนาว
    หากหนาวใจให้หาคู่อยู่ทุกคราว
    อันความหนาวมิกรายกล้ำให้ช้ำใจ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน