ถูซิถูท่อนไม้ที่ตายซาก ซากปรักหลากสีสันพันผ้าขลัง กลิ่นธูปเทียนเวียนวนคลุ้งฉาบปรุงพลัง ตั้งกรนบประกบตั้งหว่างดวงใจ ขัดซิขัดขัดเฌอเธอยืนต้น สไบบนห้อยทิ้งริ้วปลิวไสว กำนัลจุนเอื้อคุณแด่แม่นางใด ขัดเลยขัดเฌอให้แห้งตายยืน ขอซิขอขอให้ได้เลขสวย ได้อำนวยอวยชีวีที่เคืองฝืน ขอซิขอต่อชีพชัยให้ยั่งยืน ขอซิขอเงินแสนหมื่นตื่นหาบคอน มีคนบอกเอาไว้ฟังให้เบื่อ ถ้าไม่เชื่ออย่าลบหลู่ดูโกรธร้อน อยากบอกกลับสดับไว้ให้ดูกร พวกจิตหลอนห่อนรู้จริงอย่างมงาย
16 มีนาคม 2548 13:40 น. - comment id 439863
มีคนบอกงวดนี้ 353 อ่ะท่านน่าจะออกนะ..แต่ถ้าผีบอกอย่าเชื่อนะ เพราะผีหลอกไม่เคยถูกอิอิ.. **แวะมาทักทายครับผม
16 มีนาคม 2548 20:52 น. - comment id 440097
สวัสดีค่ะคุณ ดาวอังคาs เอ หวยออกอะไรน้า ไม่ได้ไปถูด้วสิคะ:) ขอแซวคุณตาข้างบนหน่อยนะคะ คุณตาซื้อตามคนบอกล่ะสิ อิอิ ถูกไหมล่ะคะ ถูกหลานจะได้ขอตังค์ซื้อหนม อิอิ
16 มีนาคม 2548 21:18 น. - comment id 440114
มีคนบอกงวดนี้ 353 อ่ะท่านน่าจะออกนะ..แต่ถ้าผีบอกอย่าเชื่อนะ เพราะผีหลอกไม่เคยถูกอิอิ.. **แวะมาทักทายครับผม จาก : รหัสสมาชิก : 9048 - บินเดี่ยวหมื่นลี้ 555 เอามาจากผีตนไหนคับท่านพี่ -------------------------------------------------- สวัสดีค่ะคุณ ดาวอังคาs เอ หวยออกอะไรน้า ไม่ได้ไปถูด้วสิคะ:) ขอแซวคุณตาข้างบนหน่อยนะคะ คุณตาซื้อตามคนบอกล่ะสิ อิอิ ถูกไหมล่ะคะ ถูกหลานจะได้ขอตังค์ซื้อหนม อิอิ จาก : รหัสสมาชิก : 1972 - เพียงพลิ้ว แหมเขียนชื่อฉันถูกด้วยแฮะ : D ขอบคุณอีกครั้งจ้ะคุณเพียงฯ