ทำอย่างไร...ที่เธอจะรักฉัน ทำอย่างไร...กันเพื่อให้เธอลืมเขา ทำอย่างไร...เมื่อความฝันกลายเป็นสีเทา .....เมื่อหัวใจดวงเก่าเศร้าเหลือเกิน..... ทำอย่างไร...ให้เธอกลับมาหา .....เมื่อการรอคอย ตลอดมาคือ ความห่างเหิน ทำอย่างไร...เมื่อสุดทางที่จะเดิน หากบังเอิญฉันช้ำเหลือเกิน ทำ อย่าง ไร