**.. คิดถึง......... วรรคกลอนซึ้ง แสนหวาน นานหนักหนา ประทับจิต ด้วยคำ จำนรรจา ประทับตรา ตรึงแนบ แอบดวงใจ.. **.. ความอบอุ่น ทุกครั้ง ที่นั่งอ่าน พี่ประสาน ร้อยกรอง ตรองคำใส่ ทุกทุกวรรค พากเพียร เจียรไน จนละไม งามละเมียด ละเอียดลออ.. **.. ทุกดวงดาว พราวพราย อยู่รายฟ้า พี่หยิบมา เรียงดวง รวงชูช่อ แต้มน้ำค้าง พร่างรุ้ง เป็นคุ้ง กอ เส้นใยทอ ถักได้ เป็นสายใย.. **.. ทุกกวี พี่เขียน พี่เพียรสร้าง เป็นแบบอย่าง ตรองเฝ้า เอาใจใส่ ชื่อว่าหวาน อบอุ่น ละมุนละไม อ่านแล้วใจ ชุ่มหวัง ทุกครั้งครา.. **.. นานมากแล้ว จากวันนั้น จวบวันนี้ ถ้อยกวี ยังซึ้ง ตรึงคุณค่า ฝากความรัก และความสุข ทุกเวลา ลอยไปสู่ ฟากฟ้า ติตรากร ด้วยรักและหวังดี ก.นพดล รักษ์กระแส ก.ประแสร์ ศิษยาพร
15 มีนาคม 2548 17:44 น. - comment id 439526
คิดถึงเช่นกัน
15 มีนาคม 2548 20:29 น. - comment id 439595
ลูกเป็ดคิดถึงพี่ก้องอะ
16 มีนาคม 2548 01:13 น. - comment id 439673
เป็นคนที่แสนดี ในทุกทียิ่งกว่านั้น เป็นคนที่ตัวฉัน ชื่นชมกันทุกวันมา *-*เป็นคนที่แต่งกลอนเก่งมากเลยค่ะ ผู้หญิงไร้เงาชื่นชมในผลงานของคุณติตรากรเสมอค่ะ*-*
16 มีนาคม 2548 14:31 น. - comment id 439888
อืมม .. เขาหายไปนานจัง
16 มีนาคม 2548 16:34 น. - comment id 439992
^___^
16 มีนาคม 2548 17:00 น. - comment id 440010
ลมหายใจแห่งความคิดถึง...
19 มีนาคม 2548 10:30 น. - comment id 441223
ขอขอบคุณในทุกๆความเห็นมากนะครับ และก็มารับคำคิดถึงแทน อ.พี่ติตรากรด้วย ครับ
7 พฤษภาคม 2548 10:36 น. - comment id 463125
แด่....ต่อง ต้อง ksg + ก.ประแสร์ ศิษยาพร รอดวงดาวอักษราจะส่าโศก เพียงหยุดโลกบริสุทธิ์ให้หยุดนิ่ง วางปากกาเอาไว้ไม่ไหวติง หยุดทุกสิ่งอุปโลกให้โลกลืม แต่เรายังมิเลือนดาววงวรรณ ที่รังสรรค์กานท์ผนึกให้ฮึกเหิม ทั้งกรองรสพจนาพาด่ำดื่ม ให้เราลืมโลกหมองของลีลา แม้ตัวตนวารวัยไร้ตัวตน เราจะคอยเป็นฅนเสริมคุณค่า แม้ตัวตนห่างไปยังไม่ลา เราจะมาคอยเยือนเป็นเพื่อนกัน จะเก็บคำประพนธ์จากฅนเก่ง ที่แต่งเพลงบทนำเพื่อคำมั่น เคยจารึกฝากไว้ในวงวรรณ คำประพันธ์ที่แสดงเหมือนแสงดาว แม้ตัวตนหม่นหมองเมื่อมองหวน แต่แสงนวลยังผุดผ่องที่ห้องหาว วรรณกรรมคงแนวยังแพรวพราว แม้บางคราวเมฆบังดูวังเวง ตราบตัวตนห่างไปยังไม่ลา เรารู้ค่าตัวตนนะฅนเก่ง บทกวีดาวยังมิบรรเลง แต่บทเพลงของก้องต้องกังวาน ขอบคุณก้องกับบทกลอนประทับใจ ขอใช้เนื้อที่ตรงนี้ของก้องขอบคุณเพื่อนๆ ทุกท่านด้วยความเคารพครับ....