**.. ถ้ามองตา คราวใด แล้วใจอ่อน ตาจะซ่อน ซึ้งเล่ห์ สิเน่หา ให้คนมอง ตรึงจิต จนติดตา ทุกลีลา ตรึงจิต จนติดจำ.. **.. แล้วอารมณ์ จมภวังค์ หลังการพบ แววเนตรสบ ตาเขิน เกินพูดพร่ำ ดั่งมนต์เสก เคลิ้มหวาน เกินหว่านคำ เพียงตานำ แสดงบอก ออกจากใจ.. **.. ก็รู้ว่า ลึกลึก ยังอึกอัก คำเพียงหนึ่ง ว่ารัก อยากชิดใกล้ ดูเหมือนห่าง อีกฝั่งฟ้า วาจาใด เกินจะไข.. คำกล่าว เล่าวาที.. **.. แว่วรำพัน เพลงดาว พราวระยับ กล่อมกลอนขับ ใต้แสงจันทร์ อันสุกสี ขวัญตาเจ้า มาประทับ กับฤดี คืนเหงานี้ มีคนหนึ่ง คิดถึงนัก.. **.. ถ้ามองตา คราวใด แล้วใจอ่อน ตาจะย้อน ถามไป ให้แน่นหนัก ใจร้อนรน ตึกตึก ดูทึกทัก เธอจะเอ่ย คำว่ารัก หรืออย่างไร.. ด้วยรักและหวังดี ก.นพดล รักษ์กระแส ก.ประแสร์ ศิษยาพร
15 มีนาคม 2548 13:41 น. - comment id 439384
++ ++ แค่สบตา พาดวงใจ ไหวโอนอ่อน ยอดบังอร จะเอื้อนเอ่ย เผยคำไหน กลัวเหลือเกิน กลัวเธอบอก ความในใจ มีแฟนแล้ว ให้เธอไป ไม่อยากเจอ ++ ++++ ++แค่เพียงสบตา++ก้อรู้ความในใจ..++ ^___^
16 มีนาคม 2548 14:43 น. - comment id 439896
:) ยืมไปครีเอทีฟ ย่อมได้เสมอ นึกถึงของเชษฐภัทร์ ป่านนี้ ไม่รู้หาที่จูบได้หรือยัง จูบแล้วสยอง เอ๊ย จูบแล้วใจอ่อน น่ะค่ะ
16 มีนาคม 2548 18:08 น. - comment id 440053
เพราะจังเลยอ่ะค่ะ เมื่อตามองตาแล้วพาใจอ่อน ...... เป็นจริงเลยนะคะ เพราะอุ๊เนี๊ยนะถ้ารักใครชอบใคร แค่แอบมองเท่านั้นหล่ะค่ะ ม่ายกล้าสบตา .... กลัวว่าใจจะหวั่น
19 มีนาคม 2548 10:28 น. - comment id 441221
ขอขอบคุณในทุกๆความเห็นมากนะครับ