ดอกไม้บานตามกาลฤดูเปลี่ยน โลกหมุนเวียนเปลี่ยนไปให้คลายเหงา บางครั้งนั้นความทุกข์ในใจเรา ต้องอาศัยการบรรเทาด้วยเวลา ชีวิตเราเขาว่าเป็นก้อนทุกข์ ที่มันสุขเพราะทุกข์ลดลงหนา อย่ามัวเมาเมื่อเราสุขอุรา อีกไม่ช้าอุราอาจระทม โลกหมุนเวียนเปลี่ยนไปไม่ยั้งหยุด ใจมนุษย์หมุนเวียนและแปรผัน รักกันแล้วเราอาจจะลืมกัน เหมือนความฝันชั่วพลันแล้วหายไป นี่ก็คือความจริงของชีวิต มีถูกผิดชั่วดีให้คลุกเคล้า สุดแท้แต่ตัวท่านจะเลือกเอา ทางใดเล่าจะนำเราให้พ้นพาล
15 มีนาคม 2548 10:00 น. - comment id 439237
ขยับปีกความฝันให้โบกโบย อย่าร่วงโรยความศรัทธาอันแกร่งกล้า หว่านเมล็ดพันธุ์ความมุ่งมั่นทั่วแผ่นฟ้า เติมพลังให้หัวใจได้กลับมาเดินทางต่อไป เป็นกำลังใจให้นะคะ ^__^
15 มีนาคม 2548 10:29 น. - comment id 439251
แต่งดีครับ รู้สึกว่า สายรุ้ง จะเข้าใจชีวิตพอสมควรเลย..
15 มีนาคม 2548 12:51 น. - comment id 439341
โลกหมุนเวียน เปลี่ยนไป ไม่ยั้งหยุด กระชากฉุด มนุษย์เรา เข้าลงหลุม โลกหมุนไป ใจหมุนตาม ไฟลามรุม หลง..เกาะกุม จะกลุ้มใจ ไปจนตาย