ฉันมาถึงที่จุดนี้ อุปสรรคที่มีก็ผ่านมาได้ การเดินก็เหมือนการเดินทางไกล ประสบการณ์มากมาย ข้างทาง โรงเรียนให้มากมาย แต่อยู่ที่เราเก็บเกี่ยวเรื่องไหนมาบ้าง ถ้าไม่ทำอะไรเลยก็เหมือนไม่มองข้างทาง แล้วมันต่างอะไรกับอยู่ที่เดิม ใช่แต่ว่าเรียน เรียน เรียน เราต้องเปลี่ยน หาอะไรมากมายเพิ่ม สิ่งที่เราได้ ต้องมาเอาเติม เราจะได้อะไรมากกว่าอยู่ที่เดิมอย่างเดียว