.......ชา......ชา...........

นุสรณ์


เจ็บไหม
มันชาชาที่หัวใจมากกว่า
แทบไม่รู้สึกอะไรใจมันชา
จึงไม่มีคำพูดจาให้ได้ยิน
เป็นอย่างไรบ้าง
รอยยิ้มพิมพ์บางบางเลือนลางสิ้น
แววตาที่สดใสจากในจินต์
เท่าที่ยลที่ยินเสียงเพียงซากคน
ทำอะไรอยู่
อยากรู้หรือแกล้งถามไถ่ให้สับสน
ทำอย่างที่เห็นทำให้เป็นคน
ให้พ้นจากซากใจไร้วิญญาณ ฯ
อยากเขียนต่อนะ
แต่อารมณ์มันหมดพอดี
พอดีได้ยินชื่อเธอ
				
comments powered by Disqus
  • ผลิใบสู่วัยกล้า ( ไม่ได้ล๊อกอิน)

    14 มีนาคม 2548 14:09 น. - comment id 438887

    เจ็บร้าวลึกเย็นชา
    คอยเวลามาพาผ่าน
    แสนจืดชืดกับวันวาน
    อยากจะหวานกันซ๊ะที
    
    
  • แอ็ปเปิ้ล

    14 มีนาคม 2548 16:05 น. - comment id 438986

    ต้องให้เวลารักษาคะ
    อาการชา ๆ ก็จะหายไป ^__^
  • นุสรณ์

    14 มีนาคม 2548 17:24 น. - comment id 439027

    ขอบคุณทุกความคิดเห็น
    
    ทุกความห่วงใยที่เป็นดั่งยาแก้
    
    เป็นห่วงหวังกำลังใจให้คนแพ้
    
    อีกไม่นานคงหายแน่แค่ชา...ชา..ฯ
    
    ขอบคุณครับ ผลิใบสู่วัยกล้า และแอ็ปเปิล
    ที่เข้ามาเป็นกำลังใจ
    
    
    
  • โอ คาลิฟโซ

    15 มีนาคม 2548 12:47 น. - comment id 439338

    ไม่มีอะไรแน่นอนเสมอไป  คิดได้ก็ทำใจได้  หายชาครับ
  • หมึกขาวปากกาชมพู

    15 มีนาคม 2548 19:46 น. - comment id 439559

    เจ็บลึกบาดแผล
    
    รักมันบั่นทอน
    
    ความรักไม่แน่นอน
  • นุสรณ์

    17 มีนาคม 2548 12:09 น. - comment id 440395

    ขอบคุณคุณโอ คาลิปโซ  หมึกขาวปากกาชมพู
    ที่อุตส่าห์มาให้กำลังใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน