รักแต่ไม่กล้าบอก.. ได้แต่แอบมองดูเธอตรงนี้.. แอบส่งยิ้มให้เธอทุกที่.. แต่เธอนี้ไม่เคยจะสนใจ
14 มีนาคม 2548 08:58 น. - comment id 438651
รักแล้วใยไม่บอก แค่แอบมองเท่านั้นหรอ แอบส่งยิ้มคงไม่เพียงพอ ว่างว่างก็...มาทานข้าว..แล้วคุยกัน
14 มีนาคม 2548 13:41 น. - comment id 438857
มีนเราพยายามทำทุกอย่างเพื่อเธอและถ้าเธอได้อ่านกลอนนี้แล้วเธอก็จะรู้คำตอบว่าเรารักเธอมากไม่น้อยกว่าที่เธอรักเรานะและวันพุธนี้เราจะไปเรียนต่ออังกฤษไปส่งเราด้วยนะที่สนามบินตอน10โมงเช้าบายเรารักเธอมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
14 มีนาคม 2548 16:28 น. - comment id 439002
ถ้าหากรักนี้ ไม่บอก ไม่พูด ไม่กล่าว แล้วเค้าจะรู้ว่ารักหรือเปล่า อาจยังไม่แน่ใจ อยากให้เค้ารู้เธอคงต้องแสดงออก ไม่ใช่ให้ใครมาบอก หรือไว้ให้เค้าเดาเอง ว่าเธอรัก อิอิ ร้องเพลงนี้ให้ฟังเลย ^__^
15 มีนาคม 2548 01:46 น. - comment id 439174
ได้แต่แอบชอบเขาอยู่ข้างเดียว ก็ต้องเปลี่ยวเหงาใจอยู่นั่นเล่า ต้องพยายามข่มใจบอกรักเขา แม้ว่าเขามีคนอื่นแล้วก็ตาม
18 มีนาคม 2548 14:22 น. - comment id 440856
มนต์กวี ถ้าเราบอกเขาแล้วเขาไม่เปลี่ยนแปลงก็ดีสิคะ น้องขนม หวังว่าคุณมีนจะได้อ่านนะคะ แอ็ปเปิ้ล ก็กลัวว่าถ้าบอกแล้วเธอจะเปลี่ยนแปลง ทะเลเปลี่ยนสี ใช่ แต่เราข่มเท่าไรก็มิกล้า