เธอบอกว่าฉันดีกับเธอเสมอ ไม่ว่าเธอนั้นจะดีหรือเลวแค่ไหน แต่คนอย่างฉันก็ไม่เคยเก็บมาใส่ใจ นี่แหละคือนิสัยที่ฉันมี แต่ทำไมความดีที่มีอยู่ มันช่างดูไร้ค่าไร้ความหมาย เธอก็ยังไม่เคยกลับตัวกลับใจ หรือฉันยังไม่ใช่สำหรับเธอ ฉันเป็นคนดีที่เธอไม่รัก แต่จะเป็นคนที่ภักดีกับเธอเสมอ แม้อาจต้องรักคนที่ไม่เลิศเลอ แต่ก็ไม่อาจลบคำว่า ฉันรักเธอ ไปจากห้วใจ
13 มีนาคม 2548 22:29 น. - comment id 438535
ซึ้งครับ......จริงใจดี.... แวะให้กำลังใจ....คนดีดี...ที่ใครบางคนมองข้ามไปได้ไงเนี่ย...
14 มีนาคม 2548 10:04 น. - comment id 438685
แต่งได้เพราะ... หวานซึ้ง... ปนเศร้าน่ะ... :-)
9 พฤษภาคม 2548 13:13 น. - comment id 464023
งี้แหละคำพูดที่ว่า เธอดีเกินไป เราเลิกกันเถอะ พูดมาได้