วิธีดูคำเขมร

+*-*+ Bird of paradisE +*-*+


............ตัวอย่างของคำต่อไปนี้ 
สังเกตให้ดีเป็นคำเขมรนะเธอ
เป็นคำควบกล้ำอักษระนำอักษรตามก็เจอ
โอ้เพื่อนเกลอ บัง บัน บรร และ บำ
เสน่ง เขม่า เพลา เขลา โขลนทวาร
กระบือ ขวนขวาย กราน โปรด ฉนำ
ขนง ขนอง ฉบับ จรวด โตนด ขยำ
สนุกสนาน จำจำ สรง เสนียด ตำรา
ทำเนียบ ทำนบ คำรบ คำนับ จำหน่าย
เสด็จ ถวาย กำเนิด กำหนด กำจร มา
ดำรง ดำริ ชำรุด ชำนาญ นั้นหนา
ดำเนิน บังอาจ ตรวจตรา บังคับ บังควร
บันดาล บันดล บันทึก บันเทิง บันได
บรรทม ทรรทุก ไกล บรรทัด ทั้งมวล
บรรจุ บรรจง บรรจบ บรรเจิด ล้วน
บำเพ็ญ เชิญชวน บำราศ บำบัด บำนาญ
- - - - - - - - - - -				
comments powered by Disqus
  • แงซาย

    13 มีนาคม 2548 13:19 น. - comment id 438371

    งะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน