ฝากบอกด้วยความหวังดี

+*-*+ Bird of paradisE +*-*+


ฝากความรัก ความคิดถึง และห่วงหา
ฝากนภา คู่นก วิหคหงส์
ฝากราตรี คู่จันทรา ฟ้ายืนยง
ฝากใจคง คู่เธอ มิเสื่อมคลาย
บอกกับเธอ ไม่อยาก ถึงวันนั้น
บอกตะวัน บอกจันทรา อย่าเลือนหาย
บอกไม่ถูก รู้สึก เศร้าเพียงใด
บอกอาลัย อำลา เพื่อนที่ดี
ด้วยใจนี้ มีแต่ คำว่ารัก
ด้วยใจรัก ถึงเธอ ยังสุขี
ด้วยใจดวง- น้อยๆ ที่ปรานี
ด้วยใจที่ มีแต่คำ ว่าไม่ลืม
ความลับนั้น ไม่มี ในโลกนี้
ความจริงใจ ล้วนมากมี จนต้องปลื้ม
ความทุกข์กาย ไม่สบายใจ กลายด่ำดื่ม
ความคิดถึง ทุกวันคืน มิมลาย
หวังว่าเธอ ไม่ไป ก็แค่หวัง
หวังให้เธอ อยู่กับฉัน มันคงสาย
หวังลมๆ แล้งๆ มิเป็นได้
หวังเพียงให้ เธอไม่ลืม เพื่อนข้างกาย
ดีใจที่ ได้รู้จัก เธอครั้งแรก
ดีเดย์นั้น คือเล่นแบด คืนสลาย
ดีร้ายใด มิร้ายเท่า จากเธอไกล
ดีก่อนไป ขอให้ สุขใจเอย...
- - - - - - - - - - - -
ถึงเพื่อนคนหนึ่ง ที่จะจากไปต่อ ร.ร.อื่น และถึงเพื่อนคนหนึ่งที่ได้เสียชีวิตโดยอุบัติเหตุในภาคเรียนที่สอง ... เพื่อนของพวกเรา
- - - - - - - - - - - -				
comments powered by Disqus
  • +*-*+ Bird of paradisE +*-*+

    13 มีนาคม 2548 12:45 น. - comment id 438356

    อาจจะดูแป่งๆ นิดนึงค่ะ ... ยังแต่งไม่เก่ง
    
    ติชมกันเข้ามานะคะ...
    
    .
  • แงซาย

    13 มีนาคม 2548 12:45 น. - comment id 438357

    งะ
    เทอจะอยู่กาบฉานตลอดปาย ไม่ว่าอีกนานแสนนาน นานเท่าไรไม่ลืมเลือน
    ..........
    *คิดกลอนไม่ทัน เอาเพลงปายก่อง*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน