...หนูถูกฉีดยา...

+*-*+ Bird of paradisE +*-*+


สองวันก่อน นอนตัวเย็น เหมือนเป็นไข้
ไม่อยากไป หาหมอเลย แม่บังคับ
อยู่ดีๆ นอนหลับตา ก็โดนจับ - -
เอ๊ะ! ยังไง จับอะไร จับขึ้นเตียง
ยังงงๆ มึนๆ ว่าอยู่ไหน
มองตรงไป ข้างๆ ก็มีเสียง
แต่ทำไม ฉันต้องมา นอนท่าเอียง
ไม่เข้าใจ เหตุใด ไม่เข้าใจ --
พอรุ่งสาง ผ่านไป พ้นวันหนึ่ง
ฉันตกใจ นั่งนิ่งอึ้ง ไร้ความหมาย
เขาบอกฉัน ต้องถูกฉีด-ยารู้มั้ย
วินิจฉัย เป็นไข้ เลือดออก... กำ~~
(อีกวันต่อมา)
ฉันกลัวว่า จะเป็นไข้ สายพันธุ์ใหม่
ฉันจะตาย หรือไม่ ช่วยแถลง
ฉันสุดหวีด สุดกลัว เรื่องจะแดง
เพื่อนๆ แซง การเรียน ฉันไปไกล... (เฮ่อ - - -)
- - - - - - - - - - - - -				
comments powered by Disqus
  • แงซาย

    13 มีนาคม 2548 12:46 น. - comment id 438358

    งะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน