ถ้าจูบลงตรงไหนแล้วใจอ่อน จะด่วนจรด้วยใจรีบไปหา บรรจงจูบจูมพิตติดตรึงตา สื่อภาษาซาบซึ้งติดตรึงใจ ตาผสานแววตาฟ้องว่ารัก แจ้งใจภักดิ์จับจิตพิสมัย อุ่นอกแนบแอบเนื้อจุดเชื้อไฟ สื่อความนัยลำนำห้วงคำนึง ลมลูบไล้บาดผิวหวิวหวิวหวาด ใจเจียนขาดครวญคร่ำคำคิดถึง เคล้าคำหวานหว่านล้ำเฝ้ารำพึง เหมือนซาบซึ้งสำเนียงเสียงดนตรี หมอกม่านฝันควันไฟในความรัก จึงประจักษ์ดวงใจในทุกที่ แทนหมื่นแสนท่วงท่าล้านวาที แค่จูบลงตรงนี้ที่ใจน้อง
13 มีนาคม 2548 19:12 น. - comment id 438456
ถ้ากราบลงตรงไหนแล้วใจอ่อน .. อิอิ มาอวดกันแล้วก็หนีไปเลย ยังไม่ทันบอกเลย ว่า จุมพิต ของพี่เจย์มันสระอูอ่า อิอิ จูบใครหว่า?????
13 มีนาคม 2548 21:46 น. - comment id 438516
แค่จูบลงตรงนี้ที่ใจน้อง .. หน้าอกเหรอ นายเจ ... กิ้ว ๆๆๆ เป็นเด็กเป็นเล็ก ..
13 มีนาคม 2548 22:05 น. - comment id 438522
อัลมิตรา ท่าทาง จะเคยไปจูบ ตรงอื่น อิอิ ถึงได้ไม่ กิ้ว ๆ
13 มีนาคม 2548 23:02 น. - comment id 438557
ยี้ .. แม่จิตร ..
14 มีนาคม 2548 11:43 น. - comment id 438760
อ้าวจูบเองหรอกเหรอ..นึกว่าตบด้วยริมฝีปาก... **แวะมาป่วนครับ
14 มีนาคม 2548 15:57 น. - comment id 438979
จูบ จูบ จูบจิ๋มที่ริ่มบึง กลิ่นเหม็นหึ่งน้องนางมีเหงื่อไหล นั้นอีกน่ะดำ ดำ ก้อนขี้ไคล สาวอะไรไม่อาบน้ำ สี่ ห้าวัน *** อิอิอิ มารน้อยขอมาป่วนด้วยคน ***
14 มีนาคม 2548 16:57 น. - comment id 439022
หากหยอกล้อกันไปตามใจนึก ขอให้ตรึกกันหน่อยถ้อยสร้างสรรค์ คำบางอย่างมิงามเลยยามเผยกัน โปรดเก็บกั้นอย่าทำเลอะเปรอะเวปเลย ของเคยทำไม่ต้องเที่ยวบอกคนอื่น มารน้ย
14 มีนาคม 2548 21:09 น. - comment id 439112
ข้าน้อยขออภัยมิได้ตั้งใจคิดเช่นนั้น จูบ จูบ จูบจิ๋มที่ริ่มบึง ..... ตั้งใจแต่งใช้คำ เป็นหญิงสาวนั้นชื่อ .... จิ๋ม ..... อยากให้ดูตลก แปลกแวกแนวไป มิได้ตั้งใจสร้างราคี..... .......** ต้องอภัยทุกท่านน่ะคะ ที่เข้ามาอ่านแล้วรู้สึกว่าถ้อยคำที่มารน้อยใช้ ดูไม่สุภาพ และ เสื่อมเสียต่อเวป มารน้อยเพียงต้องการแค่สร้างอารมณ์ขัน ทักทายพี่น้อง พ้องเพื่อน ด้วยความรักใคร่และเป็นมิตรกับทุกคน แต่อาจใช้คำผิดพลาด จนทำให้ คิดอกุศลได้ถึงเพียงนั้น หากบางท่านเห็นว่าไม่สมควร ก็อภัยอย่างยิ่งค่ะ ** .........
1 มกราคม 2550 14:10 น. - comment id 642254
จูบลงที่ห้วงหทัยกลางใจเธอ ชอบกลอนบทนี้ของ อาจารย์มากค่ะ แต่ชอบ ปลูกดอกรักมากกว่าค่ะ
9 มิถุนายน 2550 16:24 น. - comment id 707870
For your smile, Id walk for miles For your touch, Give you so much For you kiss จุ๊บ ๆ Id give you sheer bliss For you hand, I will always understand. ...........................