ขอแค่ได้อยู่ใกล้เธอ ... ก็พอใจ

น้ำแข็งไส

     ไม่มีข้อต่อรองอะไร
ขอแค่ได้อยู่ใกล้-ใกล้ เธอเฉย-เฉย
ขอให้ฉันได้มีเวลาทำทุกอย่างให้คุ้นเคย
แม้เธอจะละเลย...ไม่มีฉันในสายตา				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 มีนาคม 2548 16:49 น. - comment id 438106

    ขอแค่ฉันนั้นเพียงได้ชิดใกล้
    ก็แสนสุขในใจฉันเสมอ
    ขอแค่เพียงฉันนี้พบพบเจอ
    ก็สุขใจแล้วนะเออเธอคนดี
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน